Cảnh tượng trớ trêu của cầu thủ West Ham mượn từ Man City

19:46 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnCầu thủ cho mượn của West Ham United, Kalvin Phillips có thể giành được huy chương vô địch Premier League sau trận đấu giữa đội bóng hiện tại của anh với Manchester City.

Cầu thủ người Anh, trước khi đến phía đông London theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, chỉ xuất hiện một số ít lần dưới sự giám sát của Pep Guardiola, dẫn đến vụ chuyển nhượng vào giữa mùa giải. Tất cả các trận ra sân ở Manchester của anh đều là vào sân từ băng ghế dự bị.

Các quy tắc mà Premier League đặt ra đề nghị các cầu thủ phải ra sân 5 lần để đủ điều kiện nhận huy chương cho nhà vô địch, và các nhà vô địch được trao tổng cộng 40 huy chương kỷ niệm - tất cả đều làm bằng bạc.

10 most disappointing signings  - Bóng Đá

 Phillips được gửi đến West Ham nửa sau mùa giải.

Manchester City có 29 cầu thủ đã ra sân 5 trận trở lên, do đó còn 11 huy chương dành cho các cầu thủ City cũng như người hâm mộ, bao gồm Phillips, người chuẩn bị trở lại sân vận động Etihad vào mùa hè.

Sau trận đấu cuối mùa, Phillips có thể ăn mừng chức vô địch và đeo huy chương (mặc dù đang khoác áo West Ham). Anh đã nhận được huy chương dành cho người chiến thắng vì đóng góp nhỏ vào chức vô địch của Man City mùa trước.

Thanh Vũ | 19:16 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục