Cầu thủ mới 10 phút đã nhận thẻ đỏ, HLV Thể Công Viettel nói gì?

15:02 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnDù trận đấu trôi qua chưa được 10 phút nhưng Thể Công Viettel đã phải chơi trong thế thiếu người.

Tấm thẻ đỏ của Jaha khiến đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng gặp rất nhiều khó khăn trước Bình Định. Dù vậy, họ chung cuộc vẫn giành được 1 điểm mang về sau trận hòa 1-1.

Lên tiếng về việc cậu học trò sớm bị truất quyền thi đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng bên phía Thể Công Viettel có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Cuộc chơi nào cũng có luật riêng. Những hành vi không kiểm soát hay cố ý xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. 

Cầu thủ mới 10 phút đã nhận thẻ đỏ, HLV Thể Công Viettel nói gì?  - Bóng Đá

Thể Công Viettel vất vả giành 1 điểm trước Bình Định. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Tôi cho rằng mọi người nên nhìn nhận vấn đề không phải là thời gian nhận thẻ đỏ, mà là cầu thủ có hành vi phạm luật bóng đá thì xứng đáng nhận thẻ đỏ thôi

Tôi đang là HLV của Thể Công Viettel. Tôi biết rằng, quá khứ với Bình Định có những kỷ niệm tốt đẹp. Tôi đã gây dựng CLB Bình Định suốt 4 năm, nhưng tôi chỉ tập trung cho trận đấu. Các bạn có thể thấy khi CLB Thể Công Viettel gỡ hòa, tôi cũng ăn mừng, không che giấu cảm xúc của mình. 

Tôi thấy rằng tình cảm của CĐV dành cho Thể Công vẫn nguyên vẹn như xưa. Họ thấy nỗ lực của cầu thủ. Tôi xin cảm ơn CĐV đã đồng hành với đội trong khó khăn, mong họ sẽ tiếp tục sát cánh của đội trong tương lai".

Phi Yến | 14:04 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục