Thái độ dàn sao Arsenal khi Tottenham bại trận

18:23 Thứ bảy 18/05/2024

TinTheThao.com.vnThông qua trang chủ Arsenal, Mikel Arteta đã trả lời câu hỏi về việc liệu ông có cần sốc lại tinh thần cho các học trò với việc Man City tiếp tục thăng hoa hay không.

Arsenal đã gửi gắm giấc mơ vô địch của mình vào đại kình địch Tottenham. Nếu đoàn quân Ange Postecoglou khiến Man City mất điểm, Pháo thủ sẽ nắm lấy quyền tự quyết trong cuộc đua Premier League.

Mikel Arteta on whether he had to lift the players after City’s win vs Spurs on Tuesday: - Bóng Đá

 Arteta vẫn chưa từ bỏ hy vọng. 

Tuy nhiên điều đó không thể xảy ra khi The Citizens vẫn tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Việc những nhà ĐKVĐ đè bẹp Spurs như một đòn giáng mạnh cho tham vọng của Arsenal. Ở cuộc phỏng vấn mới đây, các phóng viên đã hỏi Arteta về việc liệu ông có phải tìm cách sốc lại tinh thần các cầu thủ với việc Man City vẫn đang băng băng về đích hay không, thuyền trưởng người Tây Ban Nha trả lời:

''Hy vọng đã được nhen nhóm nhưng nó không xảy ra và chúng tôi phải thực hiện công việc của mình vì Everton đang thực sự đạt được phong độ tốt. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải chứng minh một lần nữa rằng chúng tôi có thể chơi tốt hơn đối thủ và giành chiến thắng trong trận đấu.

Chúng tôi cần cầu mong  những điều tốt đẹp nhất và West Ham sẽ có một trận đấu xuất sắc giúp chúng tôi thực hiện ước mơ của mình. Đó là điều chúng tôi đang hy vọng.''

Trường Sơn | 17:25 18/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục