Ngoại binh tỏa sáng, Quảng Nam đánh bại Hà Tĩnh

21:13 Thứ sáu 03/05/2024

TinTheThao.com.vnHồng Lĩnh Hà Tĩnh và Quảng Nam đã tạo ra một màn so tài thú vị tại vòng 16 V-League mùa này.

Chiều tối hôm nay (3/5), CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2023/24. Ngay từ những phút đầu, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình và tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Dù vậy, Quảng Nam lại bất ngờ mở tỷ số ở phút 14 do công của Yago Ramos. Cú đánh đầu của ngoại binh này không quá khó nhưng thủ môn đổ người chậm nên không cản phá được.

Hà Tĩnh vs Quảng Nam - Bóng Đá

 Hà Tĩnh và Quảng Nam tạo ra trận đấu gay cấn ở vòng 16 V-League.

Phút 25, Phan Thanh Hậu suýt nhân đôi cách biệt cho đội khách khi có cú dứt điểm chạm xà ngang Hà Tĩnh. Trong phần còn lại của hiệp 1, Lương Xuân Trường cùng các đồng đội dù nỗ lực nhưng không thể tạo ra những cơ hội cụ thể.

Đầu hiệp 2, Hà Tĩnh liên tiếp bỏ lỡ 2 tình huống có thể gỡ hòa khi Ibara không thể chiến thắng thủ môn Nguyễn Văn Công trong 2 pha dứt điểm nguy hiểm ở các phút 55 và 64 (bóng đi trúng xà ngang).

Miệt mài tấn công, cuối cùng đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã tìm được bàn thắng san bằng cách biệt ở phút 68. Diallo có pha căng ngang thuận lợi để Trần Phi Sơn đệm bóng ghi bàn.

Sau khi Xuân Trường rời sân, Hà Tĩnh không còn lấn át đội khách và những cơ hội cũng được tạo ra ít hơn. Phút 85, hàng thủ đội chủ nhà không theo sát Paulo Cornado và để tiền đạo người Brazil tung cú dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam. Đây cũng là kết quả chung cuộc.

Dù thua trận nhưng Hà Tĩnh vẫn xếp trên đội bóng xứ Quảng với 1 điểm nhiều hơn. Với sự tỏa sáng của 2 ngoại binh, đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn đã chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng và tạm thời đứng thứ 8 trên BXH.

Dương Quang | 20:15 03/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục