Dortmund đánh bại Man Utd, Arsenal và Tottenham để mua món hời TTCN

22:54 Thứ ba 21/05/2024

TinTheThao.com.vnSky Sports Đức xác nhận Borussia Dortmund đang hy vọng đánh bại một loạt câu lạc bộ Premier League để chiêu mộ sát thủ châu Âu.

Serhou Guirassy của Stuttgart ghi 44 bàn sau 58 trận trên mọi đấu trường trong hai mùa giải qua. Anh có 28 bàn trong 28 trận ở Bundesliga mùa này.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những con số đó đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ trên khắp châu Âu, đặc biệt là với điều khoản giải phóng rất phải chăng trong hợp đồng của tiền đạo này. Điều khoản giải phóng của ngôi sao Guinea chỉ chạm mốc 17,5 triệu euro (15 triệu bảng).

Dortmund tự tin cho Guirassy.

Những đội bóng như Arsenal, Manchester United, Tottenham và West Ham đều đã được liên hệ với việc chiêu mộ cựu cầu thủ Rennes và Lille. Song, Sky Sports Đức đưa tin Dortmund đang cố gắng đánh bại hàng loạt câu lạc bộ Premier League trong cuộc đua giành chữ ký của Guirassy.

Anh sẽ trở thành bản hợp đồng ưu tiên của Die Borussen vào hè này. Đó là sự bổ sung cần thiết cho hàng công khi Marco Reus chia tay CLB vào hè này, còn Jadon Sancho chưa chắc tiếp tục thi đấu cho Dortmund.

Trước đó, chủ tịch Alexander Wehrle khẳng định Stuttgart muốn giữ chân Guirassy.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục