Chuyển nhượng 21/05: Diễn biến vụ Olise - Man Utd; Arsenal săn tiền đạo 60 triệu bảng

22:06 Thứ ba 21/05/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCùng BongDa.com.vn cập nhật thông tin chuyển nhượng hấp dẫn, đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

Chelsea ra giá bán Trevoh Chalobah. Theo The Telegraph, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chia tay trung vệ người Anh nếu nhận được đề nghị phù hợp. Đại diện thành London sẵn sàng bán Chalobah nếu nhận về lời đề nghị khoảng 25 triệu bảng. Đây là con số phù hợp với túi tiền của nhiều đội bóng. Thời gian qua, cũng đã có những tin đồn cho rằng West Ham hay Tottenham đều để mắt đến cái tên này.

Barcelona nhận ''cú hét'' từ Liverpool. Thông qua GMS, nhà báo Fabrizio Romano đã đề cập đến mức phí mà Liverpool mong muốn nếu bán Darwin Nunez. Cụ thể, Liverpool muốn thu về phần lớn khoản phí 85 triệu bảng từng bỏ chiêu mộ Nunez. Tuy nhiên đây là con số khổng lồ nếu xét tình hình tài chính của những câu lạc bộ theo đuổi tiền đạo 24 tuổi. Điển hình như trường hợp Barcelona. Họ thậm chí còn phải tính đến việc bán trụ cột để giải quyết cơn khủng hoảng lúc này.

Mức giá của Nunez không rẻ.

Man City sắp tạo thương vụ kỷ lục với Wolves. Trang The Telegraph mới đây đã cập nhật thông tin chuyển nhượng liên quan đến nhà vô địch Premier League. Pedro Neto đang phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn khi Wolves sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha trong mùa hè này. Man City có mối quan hệ khá tốt với Bầy sói trên thị trường chuyển nhượng. Mùa hè năm ngoái, họ từng chi ra 53 triệu bảng đón Matheus Nunes về Etihad và nhiều khả năng, The Citizens sẽ giúp Wolves tạo ra một thương vụ kỷ lục khác nếu chấp nhận mức định giá 60 triệu bảng của Neto.

Arsenal cử trinh sát theo dõi ''sát thủ'' 60 triệu bảng. Theo HITC, đội chủ sân Emirates đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo trẻ Benjamin Sesko của RB Leipzig. Được biết, Sesko có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu bảng, tuy nhiên Leipzig có thể xem xét mức giá rơi vào khoảng 55 triệu bảng.

Toni Kroos giải nghệ. Tiền vệ người Đức đã chính thức xác nhận EURO 2024 sẽ là giải đấu cuối cùng anh tham dự với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp. "Sau 10 năm, vào cuối mùa này chương này với Real Madrid sẽ kết thúc. Tôi đặc biệt xin cảm ơn các Madridistas thân mến, vì tình cảm và tình yêu của các bạn từ ngày đầu tiên cho đến ngày cuối cùng. Đồng thời, quyết định này có nghĩa là sự nghiệp cầu thủ của tôi sẽ kết thúc vào mùa hè này sau chiến dịch EURO", Kroos khẳng định.

Mục tiêu của Man Utd

Manchester United bị "làm khó" vụ Michael Olise. Theo The Athletic, tiền vệ thuộc biên chế Crystal Palace muốn chuyển tới một câu lạc bộ giành vé dự Champions League mùa tới. Chân chạy cánh sinh năm 2001 biết rõ bản thân muốn gì nếu anh quyết định rời Crystal Palace. Việc được chơi tại giải đấu hàng đầu châu Âu cấp câu lạc bộ là mục tiêu mà Michael Olise hy vọng từ lâu. Lúc này, Liverpool cũng muốn đưa Michael Olise về với sân Anfield nhằm thay thế cho Mohamed Salah trong tương lai gần.

Phan Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục