Thần đồng Real khao khát vô địch Champions League

10:23 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với KAFA Sports, sao mai 19 tuổi khao khát nâng cao chức vô địch Champions League trong màu áo Real Madrid.

Arda Guler là một trong những tân binh đáng chú ý của Real Madrid ở mùa hè 2023. Los Blancos vượt qua Barcelona để sở hữu thần đồng người Thổ Nhĩ Kỳ. Trái với mong đợi ban đầu, Arda Guler không có nhiều thời gian ra sân bởi chấn thương.

Bỏ lại sau lưng những ngày tháng ảm đạm, Arda Guler luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi xỏ giày vào sân. Tiền vệ 19 tuổi ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Real Sociedad 1-0 cuối tuần qua. 

‘First Turkish player to…’ – Arda Guler confesses Real Madrid dream - Bóng Đá

Arda Guler tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. 

Chia sẻ với KAFA Sports, Arda Guler cho hay: "Tôi muốn trở thành cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên vô địch Champions League. David Alaba sinh ra và lớn lên ở khu phố có nhiều người Thổ Nhĩ Kỳ tại Áo. Anh ấy là một fan hâm mộ lớn của CLB Galatasaray. Alaba đôi khi trêu tôi rằng cậu đến từ Fenerbahce, còn tôi đến từ Galatasaray".

Sau thời gian đầu hòa nhập chậm chạp, Arda Guler từng bước thích nghi, được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội nhiều hơn. Arda Guler có khoảng 100 phút ra sân ở La Liga, 60 phút thi đấu ở La Liga. 

Arda Guler sẽ cùng các đồng đội bước vào trận bán kết lượt đi Champions League giữa tuần này. Real Madrid hành quân đến sân nhà Bayern Munich.

Anh Nguyễn | 09:25 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục