Điểm 10 cho Jude Bellingham

09:56 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The4thofficial, Jude Bellingham có màn trình diễn chất lượng trong chiến thắng đậm 5-0 của Real Madrid trước Alaves.

Real Madrid đã tiếp đón Alaves tại sân vận động Santiago Bernabeu với tâm lý thoải mái khi đã lên ngôi vô địch La Liga mùa này. Dù vậy, họ vẫn hy vọng giành được một kết quả khả quan trên sân nhà để duy trì phong độ.

Los Blancos ép sân nhanh chóng và ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 10 nhờ nỗ lực của Jude Bellingham. Vinicus Junior nhân đôi lợi thế cho đội nhà ở phút 27 trước khi Federico Valverde ghi thêm một bàn thắng nữa, giúp Real Madrid dẫn trước 3-0 sau giờ nghỉ giữa hiệp.

Bellingham Gets A Perfect 10 - Bóng Đá

 Bellingham có màn trình diễn chất lượng.

Vinicius Junior lại ghi bàn cho Los Blancos ở phút 70 trước khi Arda Guler ghi tên mình trên bảng tỷ số chỉ 11 phút sau đó. Trận đấu kết thúc với việc Los Blancos giành chiến thắng áp đảo 5-0.

Trận này, Bellingham thực sự tỏa sáng. Ngôi sao người Anh ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo. Tờ The4thofficial chấm Bellingham điểm 10 cho màn trình diễn chất lượng trước Alaves.

Hiện tại, Bellingham cũng cán mốc 19 bàn thắng tại La Liga mùa 2023/24, thành tích ngang bằng với Alexander Sorloth của Villarreal.

Anh chỉ còn kém Artem Dovbyk - người dẫn đầu cuộc đua giành ngôi Vua phá lưới - khoảng cách 1 bàn. 

Tiểu Lam | 08:58 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục