Xavi: "Sẽ là một bước thụt lùi"

14:06 Thứ hai 13/05/2024

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, mục tiêu của Barcelona là vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga (dẫn lời bởi Tribal Football).

Trao đổi trước cuộc thư hùng Real Sociedad, HLV Xavi Hernandez chia sẻ:

"Sẽ là một bước thụt lùi nếu không đạt được vị trí thứ hai. Đây là một trận đấu quan trọng để giành lại vị trí đó, nó có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi."

“Tôi nói với các cầu thủ rằng vận mệnh của đội bóng đang nằm trong tay của bản thân chúng tôi, và bây giờ mục tiêu là cán đích ở vị trí thứ hai. Tôi hiểu rằng có những cuộc thảo luận về công tác chuyển tác, nhưng hiện tại, chúng tôi đang tập trung vào trận đấu ngày mai."

‘It was a disaster’ – Xavi furiously hits on referee following PSG elimination - Bóng Đá

 Xavi hướng đến vị trí nhì bảng. 

“Song, tôi không nghĩ việc lập kế hoạch chuyển nhượng sẽ phụ thuộc vào việc đội bóng có về đích ở vị trí nhì bảng hay không. Với Deco, mọi thứ đã được đồng thuận. Mục tiêu hiện tại là thể hiện bản thân và giành chiến thắng trong tất cả trận đấu còn lại."

"Chúng tôi đã chơi nhiều trận mà không có một tiền vệ phòng ngự thực thụ, và điều đó đã làm hỏng mùa giải của chúng tôi. Mục tiêu cho mùa giải tới là mọi vị trí đều có hai cầu thủ đảm nhiệm.” 

Huỳnh Phong | 13:08 13/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục