Cứu thua không tưởng, Courtois bắn thông điệp ngầm đến Ancelotti

05:40 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo trang thống kê Sofascore, thủ thành Thibaut Courtois đã có tới 10 pha cứu thua trong trận đấu gặp Alves.

Real Madrid vừa có một chiến thắng hủy diệt trước Alaves. Họ đã ghi tới 3 bàn thắng trong hiệp một do công của Jude Bellingham, Vinicius và Federico Valverde. Sang hiệp hai, đội chủ nhà vẫn tấn công dồn dập. Họ ghi thêm hai bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng ngọt ngào 5-0. 

THIBAUT COURTOIS SENDS UCL FINAL MESSAGE TO CARLO ANCELOTTI IN REAL MADRID’S WIN OVER ALAVÉS - Bóng Đá

 Courtois trở lại và có phong độ ấn tượng.

Nếu nhìn vào tỷ số này người ta tưởng chừng thủ thành của Real Madrid gần như không phải làm việc nhiều. Tuy nhiên, sự thật là Thibaut Courtois đã có tới 10 pha cứu thua. Anh được trang thống kê Sofascore chấm điểm gần như tuyệt đối 9.9.

Đó dường như là một thông điệp rõ ràng gửi đến HLV Carlo Ancelotti, trước thềm trận chung kết Champions League sắp tới.

Ở mùa giải này, Courtois phải ngồi ngoài gần như toàn bộ thời gian vì chấn thương. Anh chỉ mới trở lại khung gỗ trong thời gian gần đây và vẫn có phong độ ấn tượng.

Trong thời gian Courtois, thủ thành dự bị Andriy Lunin đã chơi xuất sắc. Anh là người cản phá những quả phạt đền quan trọng để giúp Real Madrid đánh bại Man City ở trận Bán kết Champions League.

Ngọa Long | 04:42 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục