Tottenham bị đánh bại bởi cầu thủ đang ốm

07:42 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc họp báo sau trận, HLV Mikel Arteta đã ca ngợi màn trình diễn của Kai Havertz sau khi cầu thủ người Đức góp công lớn trong chiến thắng 3-2 trước Tottenham.

Kai Havertz đã có một đường kiến tạo siêu hạng để Bukayo Saka nâng tỷ số lên 2-0. Trước khi hiệp một khép lại, anh đè mặt trung vệ Tottenham và đánh đầu tung lưới Guglielmo Vicario. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta ca ngợi màn trình diễn của tiền đạo này và tiết lộ rằng anh bị ốm trước khi trận derby Bắc London diễn ra.

Mikel Arteta tiết lộ chi tiết khó tin về Havertz - Bóng Đá

 Arteta hài lòng với màn trình diễn của Havertz.

"Cậu ấy bị ốm trước trận đấu, hơi chật vật một chút. Và cậu ấy vẫn thể hiện được màn trình diễn mà mình đã thể hiện. Cậu ấy chơi thật không thể tin được," Arteta ca ngợi cậu học trò.

Đây là trận đấu mà Arsenal khởi đầu rất tốt. Họ dẫn đối thủ 3-0 chỉ sau 38 phút thi đấu. Tuy nhiên, trong hiệp hai, Pháo thủ đã mắc liên tục hai sai lầm và bị gỡ 2-3. Rất may hàng thủ Arsenal đã đứng vững trong những phút cuối và rời sân với 3 điểm trọn vẹn. 

Trong khi đó, với cú đánh đầu tung lưới Tottenham, Havertz đã có 3 bàn thắng chỉ trong vòng 5 ngày. Anh cũng nâng tổng số bàn thắng trên mọi đấu ở mùa này cho Arsenal lên con số 13.

Ngọa Long | 06:44 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục