Tuchel tâng Real lên mây

10:20 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với iMiaSanMia, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đã dành nhiều lời có cánh cho Real Madrid, đối thủ sắp tới tại Champions League.

Mùa này, Bayern chỉ còn Champions League là cứu cánh duy nhất để tránh rơi vào viễn cảnh trắng tay khi ở 2 đấu trường quốc nội là Bundesliga và Cúp quốc gia Đức, Hùm Xám đã đánh rơi chức vô địch vào tay Bayer Leverkusen cũng như bị loại sớm. 

Tại bán kết Champions League, đối thủ của đội chủ sân Allianz Arena sẽ là CLB đang nắm giữ kỷ lục số lần vô địch nhiều nhất lịch sử giải, Real. 

Do đó HLV Tuchel có quyền lo lắng cho đội nhà trước trận lượt đi diễn ra rạng sáng thứ 4 tới. 

“Chúng tôi đã theo dõi họ nhiều lần ở mùa giải này, thậm chí đã phân tích cách họ chơi bóng. Real luôn nguy hiểm bởi những bàn thắng chớp nhoáng. Đội bóng này mang tâm thế của 1 nhà vô địch. Họ luôn thi đấu tỉnh táo và hướng tới chiến thắng. Họ sống chung với những khoảnh khắc khó khăn”, Tuchel nói trên iMiaSanMia. 

Bayern Munich boss Thomas Tuchel admires resilience of Real Madrid - Bóng Đá

 Tuchel dành sự tôn trọng lớn cho Real. 

Trong 5 lần gần nhất đụng độ Los Blancos, Bayern cũng tỏ ra lép vế với chỉ 1 chiến thắng, đồng thời nhận về 3 thấy bại và chỉ có duy nhất 1 trận đấu 2 đội bất phân thắng bại. 

Ở cặp đấu này, Bayern sẽ được thi đấu trên sân nhà trận lượt đi trước khi phải hành quân tới Tây Ban Nha cho trận tái đấu diễn ra 1 tuần sau đó. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:22 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục