Hòa cựu vương, SHB Đà Nẵng dậm chân trên bảng xếp hạng

19:13 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnDù đã vươn lên dẫn trước trong hiệp 2, nhưng SHB Đà Nẵng đã để B.Bình Dương gỡ hòa chỉ ít phút sau đó. Không thể giành trọn 3 điểm trước cựu vương, đội bóng sông Hàn tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng ở ba trận gần đây trên “thánh địa” mới Hòa Xuân.

Không còn quá nhiều ngôi sao tên tuổi trong đội hình nhưng cả SHB Đà Nẵng và B.Bình Dương đều là tên tuổi lớn của bóng đá Việt Nam nên vì thế, cuộc chạm trán giữa hai đại kình địch này chưa bao giờ hết hấp dẫn.

Có lợi thế sân nhà, nhưng việc vừa trải qua trận thua bất ngờ trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 11 đã khiến tâm lý của các cầu thủ SHB Đà Nẵng có phần nặng nề. Đức Chinh sau màn thể hiện nhạt nhòa tuần trước đã bị HLV Lê Huỳnh Đức đẩy lên băng ghế dự bị để nhường lại vị trí cao nhất trên hàng công cho Eydison.

 - Bóng Đá

 Đức Chinh đã được tung vào sân trong hiệp 2. Ảnh: Viết Định.

SHB Đà Nẵng trở về lối chơi bóng dài quen thuộc khi những hướng triển khai bóng của đội chủ nhà chủ yếu ở hai cánh để A Mít hay Thanh Hải tạt bóng vào trong, nhưng HLV Trần Bình Sự đã “bắt bài” Huỳnh Đức.

Trong suốt hiệp 1, diễn biến trận đấu chỉ dừng ở mức trung bình khi không có quá nhiều cơ hội rõ rệt được tạo ra về khung thành của cả hai đội, đáng chú ý nhất chính là cú sút của Anh Đức ở ngoài vòng 16m50, bóng đi lượn cực kỳ khó chịu nhưng rất may là Văn Hưng đã cản phá xuất sắc.

Sang hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức đã tăng cường hỏa lực cho hàng công SHB Đà Nẵng với việc tung Đức Chinh vào sân để thay cho A Mít. Sự điều chỉnh này phần nào khiến lối chơi của đội chủ nhà có phần khởi sắc hơn.

Liên tục dồn ép B.Bình Dương, nhưng phải đợi đến phút 77 SHB Đà Nẵng mới thể được ăn mừng khi Thanh Hải tung cú sút xa đẹp mắt hạ gục thủ thành Tấn Trường để mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

  Niềm vui của SHB Đà Nẵng chỉ kéo dài được khoảng 5 phút. Ảnh: Viết Định.

Nhưng niềm vui của SHB Đà Nẵng không thể kéo dài lâu khi chỉ khoảng 5 phút sau, Anh Đức đã có pha tì đè và đánh đầu mẫu mực gỡ hòa cho đội khách.

Càng về cuối, trận đấu càng diễn ra hấp dẫn khi cả hai đội đều muốn giành trọn 3 điểm, nhưng đều không thể thành công.

Video tổng hợp trận đấu:

Ghi bàn: Thanh Hải (77’), Anh Đức (82’)

Đội hình ra sân:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Nhật Tân, Anh Quang, Britez, Hữu Phúc, Quang Huy, Anh Tuấn, A Mít (Đức Chinh 55’), Vũ Phong, Thanh Hải (Văn Long 80’), Eydison.

B. Bình Dương: Tấn Trường, Xuân Luân, Văn Hà (Huỳnh Phú 69’), Trung Tín, Xuân Thành, Thanh Tùng, Hoài Nam, Văn Vũ (Hoài Nam 60’), Hoàng Max, Dugary, Anh Đức.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:50 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục