Sao Barca tâng bốc Mbappe và Bellingham

10:49 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnỞ một cuộc phỏng vấn với BILD, Robert Lewandowski ca ngợi Kylian Mbappe và Jude Bellingham.

Barcelonasẽ không có nhiều cơ hội danh hiệu vào cuối mùa giải 2023/24 sau khi thất bại ở Champions League và bị Real Madrid bỏ xa trong cuộc đua La Liga. Sự thất vọng đó dự kiến sẽ mở ra một mùa hè thay đổi bằng những gương mặt mới sẽ xuất hiện tại Nou Camp trong những tuần tới.

Robert Lewandowski dự kiến sẽ hết hạn hợp đồng đến năm 2026, với việc Barcelona có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng nữa, nếu anh vẫn còn đạt phong độ cao. Trước cuộc đụng độ La Liga của Barcelona với Valencia, tiền đạo kỳ cựu này đã được hỏi về quan điểm cá nhân về lứa cầu thủ thống trị làng túc cầu hiện tại.

Barcelona star labels Kylian Mbappe and Jude Bellingham as world’s best - Bóng Đá

 Lewandowski chỉ ra 2 ngôi sao đẳng cấp.

Với việc Real Madrid và Paris Saint-Germain đều vẫn đang trong cuộc săn lùng vinh quang Champions League mùa này, Lewandowski điểm mặt bộ đôi thuộc 2 CLB vừa nêu. Ở một cuộc phỏng vấn với BILD, ngôi sao Ba Lan bày tỏ:

"Thật khó để nói vì các cầu thủ vẫn còn ra sân tại EURO và những trận đấu quyết định ở Champions League. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Mbappe và Bellingham là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Lữ Phong | 09:51 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục