Hà Lan đón tin vui sau thất bại trước Đan Mạch

21:49 Chủ nhật 10/06/2012

Hà Lan vừa đón nhận một tin vui về lực lượng khi trung vệ chủ chốt Joris Mathijsen đã tập luyện đầy đủ trở lại và có thể ra sân trong trận đấu với Đức ở lượt đấu thứ hai vòng bảng EURO 2012.

Mathijsen đã dính chấn thương gân khoeo trong một buổi tập và không thể kịp bình phục cho trận mở màn của Hà Lan với Đan Mạch. Người đá thay trung vệ của Malaga trong trận đấu này là Ron Vlaar. Và chính sự vá víu nơi hàng thủ này đã khiến Hà Lan phải trả giá bằng thất bại bất ngờ 0-1 trước Đan Mạch.

Mathijsen đã trở lại tập luyện - Ảnh AP

Một tin vui khác cho HLV Bert van Marwijk là vết đau của nhạc trưởng Wesley Sneijder sau trận thua Đan Mạch không quá nghiêm trọng và tiền vệ của Inter Milan hoàn toàn có thể ra sân gặp Đức ở lượt trận thứ hai.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận đấu với Đức và người sẽ phải hy sinh vị trí là Ibrahim Afellay. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Robin van Persie sẽ phải đá dạt trái để nhường vị trí trung phong cho Huntelaar. Ở trận gặp Đan Mạch, Van Persie đã chơi khá tệ khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục