Federer hướng tới cú hat-trick thứ 2 liên tiếp

15:15 Thứ bảy 11/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Roger Federer vẫn đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho giải thưởng "Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất" năm 2014.

Theo thông lệ vào cuối mỗi mùa giải, Hiệp hội quần vợt nam quốc tế (ATP) sẽ đề cử một loạt những ứng viên cho các giải thưởng ATP World Tour Awards như "Tay vợt số 1 của năm", "Hoạt động nhân đạo Arthur Ashe", "Cặp đôi số 1 của năm" hay "Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất"...

Năm nay, các fan quần vợt trên toàn thế giới sẽ tiếp tục bỏ phiếu để chọn ra "Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất". Danh sách đã được ATP rút gọn chỉ còn 20 cái tên, cũng là 20 tay vợt đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Năm ngoái, Federer thắng ở 3 hạng mục của ATP.

Không nói cũng biết, Roger Federer đang là ứng viên cực kỳ sáng giá cho danh hiệu này. Tay vợt Thụy Sỹ dù đã qua thời đỉnh cao nhưng vẫn là cái tên có sức hút khó cưỡng với người hâm mộ. Bằng chứng là từ năm 2003 đến nay, giải thưởng trên chưa bao giờ thoát khỏi tay "tàu tốc hành".

Năm ngoái, dù trải qua mùa giải tệ hại nhất nhưng một mình Federer vẫn thắng lớn ở 3 hạng mục: "Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất", "Hoạt động nhân đạo Arthur Ashe"  "Tinh thần thể thao Stefan Edberg". Chơi ổn định trong năm 2014, FedEx đang hướng đến cú hat-trick thứ 2 liên tiếp.

20 ứng viên được ATP đề cử cho giải thưởng "Tay vợt được người hâm mộ yêu thích nhất".

Không chỉ có vậy, Federer còn có cơ hội giành giải "Tay vợt số 1 của năm" nếu vượt qua được Novak Djokovic khi mùa giải khép lại. Mới đây nhất huyền thoại làng banh nỉ đã lấy vị trí số 2 của Nadal sau khi lọt vào bán kết Thượng Hải Masters.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục