Fan Quỷ đỏ nhảy lầu tự sát vì Manchester United thua Newcastle

11:05 Thứ hai 09/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong khi rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ United trên toàn thế giới đang phân tích mổ xẻ thất bại ê chề của đội bóng con cưng thì một fan hâm mộ từ Kenya đã không chịu nổi và từ giã cuộc đời.

John Jimmy Macharia được cảnh sát thông báo đã tự sát tại Nairobi, Kenya vào ngày thứ 7, sau khi Manchester United để thua Newcastle United. Fan hâm mộ xấu số này đã nhảy từ tầng 7 và chết ngay sau đó.

Theo báo cáo chi tiết từ cảnh sát trưởng thành phố Nairobi là Benson Kibue, nạn nhân Macharia đã nói với bạn mình anh không thể tiếp tục xem đội bóng ưa thích để thua liên tiếp và ngay lập tức nhảy xuống, hưởng dương 23 tuổi.

Fan xấu số không chịu được cảnh United hết bị Everton rồi Newcastle "đá vào mặt"

Cảnh sát Kibue tiếp tục cho hay: “Chúng tôi đã mất nhiều thanh niên trẻ vì giải Ngoại hạng Anh, nó có sức hút quá lớn. Bọn trẻ không hiểu rằng đó chỉ là cuộc chơi, và nước Anh thì ở xa lắm”

Quỷ đỏ United đã thua 2 trận liên tiếp chỉ trong 4 ngày. Đó là một sự thất vọng cùng cực với thầy trò David Moyes, khi mà đội hình này mùa trước vẫn là nhà vô địch Ngoại hạng.

Vốn dĩ United được rất nhiều người trên thế giới mến mộ. Một khi yêu mến càng cao, kì vọng càng cao thì khi bại trận, thất vọng càng nhiều.

“Trèo cao thì ngã đau” và Macharia là ngã đau theo đúng nghĩa đen của câu nói. Có lẽ các fan Man United nên giảm kì vọng một chút thì sẽ ngã… đỡ đau hơn.
 



Clip người dân Kenya đổ về Nairobi xem cái chết thương tâm của fan Man United
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục