Đức đánh rơi chiến thắng, HLV Loew "nổi đóa"

07:33 Thứ tư 15/10/2014

HLV Joachim Loew đã hết sức tức giận sau khi các học trò đánh rơi chiến thắng trước CH Ailen vào những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Dường như áp lực quá lớn từ vị thế của đội ĐKVĐ thế giới khiến đội tuyển Đức không thể hiện tốt nhất những phẩm chất của mình tại vòng loại Euro 2016. Sau trận thua muối mặt 0-2 trước người hàng xóm Ba Lan, “Cỗ xe tăng” tiếp tục gây thất vọng trong màn tiếp đón CH Ailen đêm qua.

Phải rất chật vật mới có thể khai thông thế bế tắc ở phút 71 sau cú sút xa của Toni Kroos thế nhưng sự mất tập trung nơi hàng thủ đã khiến ĐT Đức trả giá trong những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Từ một tình huống lên tham gia tấn công, John O'Shea chạm bóng nhạy cảm, tinh tế giúp CH Ailen rời đất Đức với 1 điểm.

Mọi thứ đang không suôn sẻ với thầy trò Loew sau World Cup 2014

“Chúng tôi rất thất vọng”, HLV Joachim Loew nói. “Trong những phút cuối trận, chúng tôi đã quá ngây thơ khi không giữ quả bóng trong chân mà lại phất dài lên phía trước và rồi để mất vào chân họ”.

Nhìn chung, đây là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã phải rất kiên nhẫn trong hiệp 1 bởi họ phòng ngự quá chặt chẽ. Mọi thứ tốt hơn trong hiệp 2 khi chúng tôi tạo ra áp lực lớn hơn. Đáng tiếc chúng tôi không thể có bàn nhân đôi cách biệt và để họ gỡ hòa”.

Chúng tôi sẽ phải chiến đấu mạnh mẽ ở những trận đấu tiếp theo. Trong năm nay, chúng tôi còn 1 trận đấu với Gibraltar và nhiệm vụ là phải chiến thắng trước khi trở lại với hình ảnh tốt nhất vào năm sau”.

Như vậy, sau 3 trận ở vòng loại Euro 2016, ĐT Đức chỉ có vỏn vẹn 4 điểm và 2 đội đang dẫn đầu là Ba Lan và Ailen đều cùng được 7 điểm ở bảng D.
Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục