Hojlund thi đấu nổi bật ở tuyển Đan Mạch

09:41 Thứ hai 11/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Tipsbladet, HLV trưởng Kasper Hjulmand hài lòng về những đóng góp của Rasmus Hojlund vào lối chơi chung của đội nhà.

 

Đan Mạch giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Phần Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng H vòng loại EURO 2024. Tiền đạo Rasmus Hojlund ngồi dự bị khi HLV trưởng Kasper Hjulmand nhận định cậu học trò không đảm bảo đủ thể lực đá trọn vẹn 90 phút.

Ngay đầu hiệp 2, Hojlund vào sân thay thế Jesper Lindstrom. Hojlund nhanh chóng chứng minh giá trị sau khi vào sân. Sự hiện diện của tiền đạo thuộc biên chế Man United giúp lối chơi tấn công của Đan Mạch trở nên sáng sủa hơn.

Denmark boss explains he is happy with how Rasmus Hojlund helped change the game - Bóng Đá

Hojlund trong màu áo Đan Mạch. 

Phút 86, Pierre-Emile Hojbjerg tung cú sút xa đẳng cấp, xé lưới Phần Lan; giúp Đan Mạch giành chiến thắng chung cuộc 1-0. HLV Kasper Hjulmand tỏ ra hài lòng về những đóng góp của Hojlund vào lối chơi chung sau khi anh vào sân.

Chia sẻ với Tipsbladet, Hjulmand cho hay: "Chúng tôi có thể làm tốt hơn trong hiệp một. Đan Mạch sở hữu nhiều cơ hội nhưng thiếu hiệu quả ở những đường chuyền cuối cùng. Đan Mạch thay đổi một vài vị trí ở hiệp 2. Điều đó khiến chúng tôi trở nên nguy hiểm hơn".

"Đan Mạch nỗ lực đến những phút thi đấu cuối cùng. Chúng tôi muốn trở thành người chiến thắng chung cuộc. Đan Mạch đã làm được".

Anh Nguyễn | 09:11 11/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục