CĐV 'troll' nhiệt tình Weghorst

10:19 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Wout Weghorst đã trở thành đề tài châm biếm sau những pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành Gibraltar.

 

Hà Lan đã đánh bại Gibraltar khá dễ dàng với tỷ số 3-0. Tuy nhiên, tiền đạo Wout Weghorst đã bỏ lỡ đến 3 cơ hội ngon ăn trong tổng số 9 pha dứt điểm của anh về phía khung thành Gibraltar rạng sáng nay.

CĐV 'troll' nhiệt tình Weghorst  - Bóng Đá

 Weghorst bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn trước khung thành Gibraltar.

Sau sự vô duyên đến kỳ lạ đó, CĐV đã 'troll' chân sút tuyển Hà Lan một cách nhiệt tình. Một người viết: "Số lần giải vây cho khung thành Gibraltar của Weghorst còn nhiều hơn số pha dứt điểm trúng đích".

Một CĐV khác bình luận: "Làm thế nào để bạn đi từ [Johan] Cruyff, [Marco] van Basten và [Ruud] Van Nistelrooy xuống Weghorst, tôi sẽ không bao giờ hiểu được."

Người thứ ba tỏ ra thông cảm hơn cho tiền đạo Man Utd: "Tội nghiệp Weghorst. Điều này thật nực cười, Hail Mary cản phá trên vạch vôi, thủ môn thì cứu thua xuất sắc. Thật không may. Anh có lẽ ra phải có 2 bàn."

Các số liệu thống kê cho thấy Hà Lan đã có một trận đấu áp đảo đối thủ, với việc Hà Lan cầm bóng 87%, thực hiện 19 quả phạt góc và có 62 quả tạt. 3-0 có vẻ là tỷ số hơi khiêm tốn so với những cơ hội mà Hà Lan tạo ra.

Ngọa Long | 09:21 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục