Hòa thất vọng, Italia kém Anh 9 điểm

05:00 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnItalia gây thất vọng khi có trận hòa với Bắc Macedonia dù sở hữu lực lượng nhân sự vượt trội.

 

Rạng sáng nay, Italia có chuyến làm khách đến sân nhà Bắc Macedonia trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng C vòng loại EURO 2024. Italia có sự biến động mạnh trên băng ghế huấn luyện khi Roberto Mancini từ chức. Người thay thế Mancini là HLV Luciano Spalletti.

Spalletti được kỳ vọng giúp đội nhà lột xác sau mùa giải 2022/2023 thành công rực rỡ cùng Napoli. Đặt lên bàn cân so sánh, Italia được đánh giá vượt trội so với đối thủ. Mục tiêu của thầy trò Spalletti là giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó nuôi cơ hội đoạt vé đi thẳng đến VCK EURO 2024.

Italia ra sân với đội hình mạnh, bao gồm nhiều hảo thủ trong đội hình: Gianluigi Donnarumma, Ciro Immobile, Nicolo Barella, Sandro Tonali... Phía bên kia trận tuyến, Bắc Macedonia không có lực lượng mạnh nhất khi đội trưởng Stefan Ristovski vắng mặt; những Darko Churlinov, Valon Ethemi và Marjan Radeski không góp mặt bởi chấn thương.

tin review Bắc Macedonia vs Italia - Bóng Đá

Italia hòa 1-1 Bắc Macedonia. 

Italia chủ động dâng cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, các học trò của HLV Spalletti thiếu sự sắc bén ở khâu dứt điểm cuối cùng. Trong khi đó, Bắc Macedonia sở hữu những tình huống phản công nguy hiểm.

Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội hòa 0-0. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Italia sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 47, xuất phát từ cú sút đưa bóng chạm xà ngang của Barella, Immobile chớp cơ hội cực nhanh khi đánh đầu chuẩn xác, mở tỷ số trận đấu.

Italia tiếp tục tạo sức ép về khung thành Bắc Macedonia sau bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tuy nhiên, khi hàng công chưa thể có thêm bàn thắng, thủ thành Donnarumma phải vào lưới nhặt bóng.

Phút 81, Enis Bardhi có tình huống đá phạt hàng rào đẳng cấp, xé toang mành lưới Italia. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Kết thúc 90 phút, Bắc Macedonia hòa 1-1 Italia. Với kết quả này, Italia tạm đứng thứ 3 ở bảng C sau Anh và Ukraina. Khoảng cách giữa Italia và đội đầu bảng Anh lên đến 9 điểm, thi đấu ít hơn hai trận. 

Tỷ số chung cuộc: Bắc Macedonia 1-1 Italia.

Anh Nguyễn | 04:30 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục