Saka được so sánh ngang tầm Messi

05:29 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh Channel 4, cựu cầu thủ Joe Cole dành những lời ngợi khen đến màn trình diễn của Bukayo Saka.

 

Rạng sáng nay, tuyển Anh có màn chạm trán với Ukraina trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng C vòng loại EURO 2024. Kết quả sau 90 phút, hai đội hòa 1-1. Oleksandr Zinchenko lập công cho Ukraina, trong khi Kyle Walker là tác giả bàn thắng duy nhất bên phía Tam Sư.

Bên cạnh Walker, Bukayo Saka là gương mặt thi đấu nổi bật khác của đoàn quân Gareth Southgate trận này. Ngôi sao 22 tuổi thi đấu ấn tượng nhưng kém may mắn khi pha dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang khung thành đối thủ.

Joe Cole compares Bukayo Saka to Lionel Messi after England draw against Ukraine - Bóng Đá

Saka được so sánh với Messi. 

Chia sẻ với kênh Channel 4, cựu cầu thủ Joe Cole hết lời khen ngợi Saka: "Bạn không thể phòng ngự trước Bukayo Saka. Cậu ấy sở hữu khả năng đi bóng, tấn công tựa như Lionel Messi".

"Hậu vệ có thể chặn đứng Saka, thế nhưng cậu ấy đủ sức đoạt lại bóng, vượt qua đối thủ với rất nhiều sức mạnh. Chỉ có một vài ngôi sao sở hữu năng lực này. Mohamed Salah, Messi, Saka".

Saka trải qua mùa giải 2022/2023 chói sáng. Cầu thủ người Anh để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Arsenal về thứ nhì tại Premier League. Saka hứa hẹn trở thành trụ cột của Tam Sư tại VCK EURO 2024 nếu đội nhà vượt qua vòng loại. 

Anh Nguyễn | 04:59 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục