Chuyên gia nhắc tên Declan Rice sau thắng lợi của Tam Sư

06:05 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnNhận định với Sky Sports, chuyên gia bóng đá Lee Hendrie khen ngợi màn thể hiện của tiền vệ 24 tuổi.

 

Tuyển Anh đã có chiến thắng thuyết phục ở trận đấu giao hữu với Scotland. Kết quả chung cuộc, đoàn quân Gareth Southgate đánh bại Scotland với tỷ số 3-1. Phil Foden, Jude Bellingham và Harry Kane lần lượt lập công cho Tam Sư.

Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Scotland đến từ tình huống đốt lưới nhà của trung vệ Harry Maguire ở phút 67. Declan Rice là nhân tố chói sáng trong chiến thắng của Tam Sư. Dù không trực tiếp đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào, thế nhưng Rice được xem như nhân tố quan trọng nơi hàng tiền vệ đội nhà.

Sky Sports pundit loved what he saw from ‘excellent’ Arsenal star on international duty - Bóng Đá

Rice ở trận đấu với Scotland. 

Rice đá chính ngay từ đầu, kết hợp cùng Kalvin Phillips tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm của Tam Sư trước Scotland. Chuyên gia bóng đá của Sky Sports, Lee Hendrie dành những lời ngợi khen đến Rice sau trận đấu: "Declan Rice thi đấu xuất sắc. Scotland chưa bao giờ uy hiếp được Tam Sư".

Mùa hè qua, Rice thu hút sự chú ý lớn của báo chí xứ sương mù. Arsenal biến tiền vệ 24 tuổi trở thành thương vụ bom tấn khi duyệt chi 105 triệu bảng Anh để sở hữu Rice từ West Ham United. 

Anh Nguyễn | 05:35 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục