Giúp Scotland giành chiến thắng lịch sử, McTominay được so sánh với Messi

04:46 Thứ tư 29/03/2023

TinTheThao.com.vnScott McTominay được ca ngợi là 'Lionel Messi mới' sau khi lập cú đúp, giúp Scotland giành chiến thắng lịch sử trước Tây Ban Nha.

 

Scott McTominay chỉ vào sân từ ghế dự bị ở trận thắng 3-0 của Scotland trước Đảo Síp, nhưng vẫn ghi được cú đúp. Và đêm nay, anh đã được góp mặt trong đội hình xuất phát của đội chủ nhà khi tiếp đón Tây Ban Nha, và tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp khác, giúp Scotland có trận thắng đầu tiên trước đội bóng xứ đấu bò sau 39 năm.

Giúp Scotland giành chiến thắng lịch sử, McTominay được so sánh với Messi - Bóng Đá

 McTominay ghi 4 bàn sau 2 trận.

Ghi 4 bàn sau 2 trận từ vị trí tiền vệ, McTominay gây ấn tượng mạnh mẽ, khiến nhiều người phải so sánh anh với siêu sao Lionel Messi qua mạng xã hội.

Tài khoản @agentmharris chia sẻ: "Khi bạn có Messi mới... mọi thứ đều có thể xảy ra."

@freezesports1 thêm vào: "Tôi đang coi McTominay là một Messi khác," và @SteD1981 thêm vào: "Ai có thể nghĩ rằng McTominay sẽ trở thành Messi thời đỉnh cao trong 2 trận đấu vừa qua? Scotland đã làm rất tốt."

Về phần mình, McTominay tỏ rõ niềm vui sau chiến thắng. Ngôi sao Man United cho hay: "Chúng tôi đã làm rất, rất tốt. Chúng tôi biết họ sẽ có nhiều bóng, và HLV nói rằng hãy chúng tôi phải chắt chiu khi có cơ hội. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có đủ cơ hội vào tối nay để thực sự làm tổn thương họ và ghi bàn."

Minh Tuấn | 04:16 29/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục