HLV Ireland: "Tuyển Pháp nên cảm thấy nhẹ nhõm"

09:53 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Stephen Kenny của Ireland cho rằng đội tuyển của họ xứng đáng có điểm trong trận đấu với Pháp rạng sáng nay.

 

Ông Stephen Kenny chia sẻ sau trận đấu: "Chúng tôi là tập hợp của những cầu thủ mạnh mẽ. Tuyển Pháp nên cảm thấy nhẹ nhõm khi rời đây với một chiến thắng. Pha cứu thua đó của thủ môn sẽ là tình huống cứu thua của mùa giải!"

HLV Ireland:

 Ireland mang đến cho tuyển Pháp nhiều thử thách.

"Nghe này, các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Chúng tôi sẽ gắng kiếm 6 điểm trong tháng 6. Thật thất vọng khi thua tại đây (sân nhà)," Kenny kết lại.

Đồng tình với quan điểm của Kenny, cầu thủ chạy cánh Chiedozie Ogbene của Ireland cho biết: "Có rất nhiều điểm tích cực và chúng tôi đã có đủ cơ hội để kiếm về một điểm".

"Chúng tôi đã cống hiến mọi thứ, và chúng tôi đã tập luyện để giành chiến thắng trong trận đấu này cả tuần qua. Chúng tôi đã đấu với một trong, nếu không muốn nói là đội giỏi nhất thế giới. Một tương lai tươi sáng," Ogbene bổ sung.

Rạng sáng nay, Ireland đã tạo ra một thế trận không hề tồi trước người Pháp. Họ có được số cú sút gần ngang ngửa với đội khách và chỉ chịu thua đúng khoảnh khắc xuất thần của Benjamin Pavard.

Ngọa Long | 08:55 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục