Mudryk đưa Ukraine đến EURO 2024

09:14 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnMykhailo Mudryk đã trở thành người hùng của Ukraine khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 84 để đưa đội bóng của mình đến EURO 2024.

Trong trận cầu quyết định với Iceland, Ukraine để đối phương ghi bàn dẫn trước ở phút 30. Nhưng 10 phút sau, Viktor Tsyhankov đã san bằng cách biệt cho đội nhà. Và sang hiệp 2, Mykhailo Mudryk đã tỏa sáng giúp Ukraine ngược dòng thành công, qua đó giành vé dự EURO 2024.

Chelsea's Mudryk sends war-torn Ukraine to Euro 2024 - Bóng Đá

 Mykhailo Mudryk toả sáng đúng lúc.

Chiến thắng của Mudryk và các đồng đội khiến tổng thống Ukraine Volodymyr Zelenskiy vô cùng phấn khích. Ông chia sẻ: "Cảm ơn các chàng trai! Cảm ơn đội bóng! Tất cả đã chứng minh một lần nữa rằng khi người Ukraine đối mặt với thử thách nhưng không chịu bỏ cuộc và tiếp tục chiến đấu, họ luôn giành chiến thắng."

Người hâm mộ trên X cũng rất vui mừng với những gì mà ngôi sao 100 triệu euro của Chelsea làm được. Một fan chia sẻ: "Mykhailo Mudryk ghi những bàn thắng quan trọng khiến tôi hạnh phúc."

Một tài khoản khác nói thêm: "Mudryk ghi bàn và đưa Ukraine tới EURO. Phấn khích vì anh ấy."

Người khác bình luận: "Mudryk đưa đất nước của chúng ta đến EURO bằng cách ghi bàn thắng quyết định. Hãy tôn trọng anh ấy."

Ukraine sẽ nằm ở bảng E tại EURO 2024, cùng với Bỉ, Slovakia và Romania. Họ sẽ thi đấu ở trận mở màn vào ngày 17 tháng 6.

Minh Tuấn | 08:44 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục