Saka ngả mũ trước 'cỗ máy' tạt bóng của Liverpool

07:26 Thứ ba 20/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Channel 4, Bukayo Saka hết lời ca ngợi người đồng đội trong màu áo ĐTQG Anh sau chiến thắng của Tam Sư trước Bắc Macedonia.

 

Tuyển Anh có chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Bắc Macedonia. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, bảng C vòng loại EURO 2024.

Harry Kane cùng các đồng đội trải qua 90 phút thăng hoa. Kane đóng góp cú đúp bàn thắng, Bukayo Saka lập hatrick, hai pha lập công còn lại được ghi do công của Marcus Rashford và Kalvin Phillips.

Chiến thắng tưng bừng của Tam Sư có dấu ấn đậm nét khác đến từ Trent Alexander-Arnold. Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool được HLV Gareth Southgate bố trí thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm. Alexander-Arnold đáp lại niềm tin từ Southgate với pha kiến tạo đẳng cấp, giúp Saka có bàn thắng thứ hai.

Bukayo Saka hails Trent Alexander-Arnold and Marcus Rashford - Bóng Đá

Saka ca ngợi Rashford và Alexander-Arnold.

Chia sẻ với Channel 4 sau trận, Saka hết lời ca ngợi Alexander-Arnold và Rashford: "Tôi không thể dùng từ ngữ nào diễn tả cảm xúc vào lúc này. Tôi rất hạnh phúc. Chúng tôi đã có màn trình diễn thực sự đặc biệt".

"Tôi và Marcus Rashford bám biên, leo cánh trực diện. Chúng tôi thực sự sắc bén khiến Bắc Macedonia không thể đối phó. Trent Alexander-Arnold là một cầu thủ hàng đầu. Mọi người đều biết cậu ấy tài năng như thế nào. Alexander-Arnold bảo rằng sẽ kiến tạo cho tôi ghi bàn. Sau khi lập công, tôi tìm đến cậu ấy nói lời cảm ơn".

Anh Nguyễn | 06:56 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục