Chuyên gia cho rằng Southgate phải vô địch EURO 2024 mới giữ được ghế

16:51 Thứ tư 15/11/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên talkSPORT Simon Jordan cho rằng Gareth Southgate phải vô địch EURO 2024 để giữ được công việc ở đội tuyển Anh.

Với một dàn hảo thủ có trong tay, Jordan khen ngợi những gì Southgate đã làm được trong những năm gần đây cho đội tuyển quốc gia và gắn kết họ lại với nhau. Tuy nhiên với nhóm cầu thủ này, anh tin rằng bất cứ điều gì khác ngoài việc giành được danh hiệu tại EURO 2024 sẽ là một thất bại.

Ngoài ra, bình luận viên này đã chỉ trích Gareth Southgate vì không thực hiện những quyền thay đổi người trong các trận đấu lớn, dẫn đến các trận thua trước Croatia, Ý và Pháp.

 - Bóng Đá

 Southgate cần một danh hiệu để tiếp tục tại vị.

Anh cũng kết thúc bằng cách nói rằng mặc dù Southgate xứng đáng được khen ngợi vì có thể khiến các cầu thủ đắt giá của mình thi đấu vì màu cờ sắc áo, ông cũng cần phải nâng cao chiếc cúp vô địch trong giải đấu sắp tới tại Đức vì “ông ấy sẽ không có nhiều cơ hội để làm lại đâu”.

Southgate đã dẫn dắt tuyển Anh vào Bán kết World Cup 2018, chung kết EURO 2020 và Tứ kết World Cup 2022. Anh sẽ gặp Malta và Bắc Macedonia trong các trận đấu vòng bảng EURO tuần này vào thứ Sáu ngày 17 tháng 11 và thứ Hai ngày 20 tháng 11.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 15:53 15/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục