Điểm tin trưa 28/11: Mertesacker sắp gia hạn với Arsenal

12:14 Thứ năm 28/11/2013

Mourinho không từ bỏ vụ Falcao, Tài năng trẻ của Ranger bị gãy chân, Gallas nghỉ 3 tuần vì chấn thương, Inter săn hậu vệ trái... là những tin chính trong điểm tin trưa ngày 28/11.

Mourinho không từ bỏ vụ Falcao. Dù gần như đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Jackson Martinez từ Porto nhưng HLV Mourinho tuyên bố vẫn sẽ bằng mọi cách đưa Radamel Falcao về sân Stamford Bridge.

Mertesacker sắp gia hạn với Arsenal. Trung vệ người Đức cho biết, anh cùng BLĐ đang đàm phán về một bản HĐ mới dù bản HĐ hiện tại vẫn còn thời hạn 1 năm rưỡi nữa.

Mertesacker đang chơi ngày càng ổn định ở Arsenal

Tài năng của Rangers bị gãy chân. Kyle Hutton vừa tiết lộ trên trang Twitter cá nhân về việc anh bị gãy chân trong một trận đấu của U20 Rangers. Tiền vệ này nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Gallas nghỉ 3 tuần vì chấn thương. BLĐ Perth Glory xác nhận, cựu trung vệ của Chelsea và Arsenal William Gallas sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tuần vì chấn thương bắp chân.

Inter săn hậu vệ trái. Theo Tuttosports, Inter đang liên hệ với Valencia nhằm đưa hậu vệ trái mới 20 tuổi Juan Bernat về sân Giuseppe Meazza. Nếu không thành công, Nerazzurri sẽ chuyển hướng sang Emiliano Insua của Atletico Madrid.

Juan Bernat

Villas-Boas không cần sự ủng hộ công khai của Levy. HLV Villas-Boas vừa tuyên bố mình không cần Chủ tịch Daniel Levy phải tuyên bố với báo giới về việc ông sẽ tiếp tục tin tưởng chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở vị trí chiếc ghế nóng tại sân White Hart Lane.

Sao trẻ Man Utd sẽ sang Wigan. HLV Owen Coyle vừa khẳng định rằng mọi thủ tục cần thiết để Wigan mượn tiền đạo Will Keane từ Man Utd sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục