Điểm tin thể thao ngày 03/02: Serbia đặt chân vào tứ kết Davis Cup

09:27 Chủ nhật 03/02/2013

Serbia đã đánh bại Bỉ để ghi tên mình vào tứ kết Davis Cup.

Sau khi dẫn trước 2-0 ở hai trận đơn, ĐT Serbia chỉ cần thắng ở trận đôi là sẽ giành vé đi tiếp. Với kinh nghiệm của lão tướng Nenad Zimonjic (xếp hạng 22 thế giới ở đánh đôi), Serbia đã không qua vất vả để giành thắng lợi sau 4 set với các tỷ số 6-4, 6-4, 5-7, 6-4.

Tại tứ kết, Serbia sẽ gặp đội thắng trong cặp Mỹ và Brazil. Tính đến thời điểm này, Mỹ đang dẫn trước Brazil 2-0.

Hai đội tuyển khác cũng đã có mặt ở tứ kết là Pháp và Argentina sau khi chỉ phải gặp những đối thủ quá yếu. Tại tứ kết, Pháp sẽ chạm trán với chính Argentina.

Trận đấu dài nhất lịch sử Davis Cup giữa đôi CH Séc gặp đôi Thụy Sỹ

Trong khi đó, CH Séc đã tạm thời dẫn trước 2-1 sau khi thắng Thụy Sỹ trong trận đánh đôi. Chỉ cần Berdych vượt qua Wawrinka trong trận đánh đơn vào tối nay, CH Séc sẽ giành vé đi tiếp.

Trận đánh đôi giữa CH Séc và Thụy Sỹ đã đi vào lịch sử Davis Cup khi là trận đấu dài nhất với 7 giờ 1 phút

Hiện tại, Italia cũng đang tạm dẫn trước Croatia 2-1. Và bất ngờ nhất là việc Tây Ban Nha đã bị Canada dẫn trước 2-0. Ở thời điểm hiện tại, trận đánh đôi giữa Nestor/Pospisil và Granollers/Lopez đang diễn ra set 1. Nếu thua trận này, TBN sẽ bị loại khỏi Davis Cup, thành tích rất đáng thất vọng với đội tuyển từng 5 lần vô địch giải đấu này.

Đội đua Force India đã tổ chức giới thiệu mẫu xe VJM06 cho mùa giải 2013. Phần mũi xe có sự điều chỉnh mang lại hình thức hài hòa hơn, ngoài ra kết cấu khung gầm cũng được thay đổi nhằm nâng cao hiệu quả khí động học.

Đội đua Force India giới thiệu chiếc xe mới của mùa giải 2013

Hôm qua, Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF) đã công bố bảng xếp hạng tuần cuối cùng của tháng 1 năm 2013. Do không có giải đấu nào trong thời gian này nên thứ hạng của các tay vợt trong tốp 10 không thay đổi, dẫn đầu vẫn là Lee Chong Wei (Malaysia). Tay vợt số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh cũng duy trì được vị trí thứ 8 giống như bảng xếp hạng tuần trước với 55.354 điểm, đứng dưới Kenichi Tago (Nhật Bản) và xếp trên Kashyap Parupalli (Ấn Độ). Bảng xếp hạng tiếp theo dự kiến sẽ được công bố vào ngày 7/2 tới.
 

Ngọc Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục