Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 02/03: Xới tung Sài Gòn FC, bầu Đại tiếp tục khiến Cần Thơ đau đầu

20:07 Thứ sáu 02/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTuấn Anh sẵn sàng trở lại; Bầu Đại lôi kéo ngoại binh của Cần Thơ;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối ngày 02/03.

Tuấn Anh sẵn sàng cùng HAGL cạnh tranh chức vô địch V-League 2018

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL xác nhận tiền vệ tài năng người Thái Bình đã chính thức bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong mùa giải mới. Ông Tấn Anh cho biết: “Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn. Vấn đề của Tuấn Anh gặp phải không phải điều gì quá lớn, nó nằm trong khả năng điều trị của bác sĩ. Tinh thần không còn mệt mỏi, mọi chuyện sẽ được giải quyết. Tôi tự tin khẳng định, Tuấn Anh đã bình phục 100% khả năng, thể lực đảm bảo nhất cho mùa giải mới.”

Cùng với sự phục hồi chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh, ở mùa giải 2018 bầu Đức cũng đã quyết định rút tiền vệ Lương Xuân Trường về thi đấu tại V-League.

Tiền đạo ngoại của Cần Thơ có thể bị trục xuất

 - Bóng Đá

 Nsi kí hợp đồng với Cần Thơ nhưng lại tập luyện tại Sài Gòn FC.

Nsi Amogou đã ký hợp đồng với CLB XSKT Cần Thơ, để thi đấu tại V-League 2018. Tuy nhiên vào phút chót chân sút này đã thay đổi thái độ, nhất quyết về đầu quân cho CLB Sài Gòn theo lời mời của bầu Đại. Sở dĩ anh quyết định như vậy là bởi mối ân tình với bầu Đại. Tiền đạo này được xem là con cưng khi ông Đại làm công tác huấn luyện tại CLB Xuân Thành Sài Gòn, cách đây 5-6 năm. 

Tuy nhiên, ý định này vấp phải sự phản đối quyết liệt của đội bóng Tây đô. Ông Nguyễn Thanh Danh – Giám đốc điều hành CLB Cần Thơ cho biết: "Nsi đã ký hợp đồng với CLB Cần Thơ, để thi đấu tại V-League 2018. Phía đội bóng mong muốn giải quyết sự việc trên tinh thần tự nguyện, thỏa hiệp chứ không tranh chấp về pháp lý, để cầu thủ bị phạt hoặc tệ hơn là bị trục xuất về nước."

CLB Quảng Nam chưa thanh lý hợp đồng cho Claudecir

Theo những diễn biến mới nhất, vụ lùm xùm giữa CLB Quảng Nam và Claudecir vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

“Chúng tôi đợi đến sau lễ xuất quân của Quảng Nam hôm 03/03 mới giải quyết vụ của Claudecir. Tôi biết luôn đội bóng nào đã đi đêm, lôi kéo cầu thủ nhưng không thể nói được, bởi giữa hai địa phương là chỗ kết nghĩa với nhau. Trong trường hợp này, tôi nghĩ phải phạt nặng Claudicir vì không thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng. Cậu ấy đến trễ bao nhiêu ngày, cứ chiếu theo đó mà nhân lên”, ông Nguyễn Húp - Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam cho biết.

Minh Nhựt chính thức được giảm án

Sau khi thủ thành Nguyễn Minh Nhựt đệ đơn xin giảm án với lý do gia đình gặp khó khăn, ban kỉ luật VFF đã họp bàn và ra quyết định chính thức. Theo đó, cựu thủ thành CLB Long An được phép tham dự các giải đấu trong hệ thống bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam kể từ mùa giải 2018.

Chỉ còn 1 tuần nữa, V-League 2018 chính thức khởi tranh. Việc được giảm án trong thời điểm này giúp thủ môn Minh Nhựt trở lại sân chơi chuyên nghiệp. Điểm đến sáng giá nhất chính là nơi anh đang xin tập nhờ, CLB Nam Định.

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:05 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục