Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh: "Đôi chân pha lê" đã trở lại

13:12 Thứ năm 01/03/2018

Sau quãng thời gian nghỉ khá dài vì chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức trở lại trong màu áo HAGL. Ở những trận giao hữu và giải đấu BTV Cup 2018, "đôi chân pha lê" đã cho thấy anh vẫn còn nguyên đẳng cấp và giá trị của mình.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh:

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi do chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức trở lại, "đôi chân pha lê" phố núi đã có màn ra mắt ấn tượng cùng đồng đội ở màu áo HAGL trong trận giao hữu với CLB bóng đá Bình Phước trên sân Bình Phước. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh:

Trong trận đấu này, lần đầu tiên HLV Dương Minh Ninh để Xuân Trường và Tuấn Anh đá cặp tiền vệ trung tâm bên phía HAGL. Đây cũng là lần đầu tiên trong năm 2018, Xuân Trương và Tuấn Anh trở lại vị trí quen thuộc trong máu áo HAGL bởi trước đó cả hai đều thi đấu ở các đội bóng nước ngoài.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh:

"Perlo phố núi" chỉ chơi 45 phút hiệp một, sau đó anh nhường vị trí của mình cho tiền vệ Châu Ngọc Quang, người vừa trở về từ U23 Việt Nam. Tuy nhiên những phút có mặt trên sân của Tuấn Anh cùng với những pha xử lý mềm mại nhưng không thiếu phần đẳng cấp, số 8 HAGL đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bóng đá Bình Phước. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh:

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm đẳng cấp hàng đầu V-League khi đá cặp cùng Xuân Trường ở V-League 2018. 

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh:

Người hâm mộ bóng đá Bình Phước chào đón Tuấn Anh và các đồng đội ở trận giao hữu diễn ra ngày 27/02 trên sân vận động tỉnh nhà. 

 - Bóng Đá

Trước đó, tại BTV Cup 2018 diễn ra ở Gò Đậu - Bình Dương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được ban huấn luyện xếp chơi vị trí quen thuộc tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, khoảng thời gian này Chàng nhô còn khá nhát bóng bởi chấn thương mới lành. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Rất lâu rồi người hâm mộ bóng đá Việt Nam lại mới thấy được nụ cười của Nguyễn Tuấn Anh.

 - Bóng Đá

Nói đến Chàng "nhô" người ta nhớ đến câu nói tài hoa - bạc mệnh. Những Xuân Trường - Công Phượng - Văn Toàn - Văn Thanh,..cùng lứa học viện khóa 1 ở HAGL Arsenal JMG đã trưởng thành và thi đấu thành công trong màu áo U23 Việt Nam. Tuy nhiên, Tuấn Anh gặp chấn thương liên tiếp mất luôn AFF Cup 2016, SEA Games 29 phong độ phập phù, khi bóng đá Việt Nam thành công ở VCK U23 châu Á, chàng nhô vẫn lận đận với cái gối chấn thương. 

 - Bóng Đá

Mùa giải 2018 đang cận kề, hy vọng với sự trở lại của Xuân Trường - Công phượng và Tuấn Anh trong màu áo HAGL, "đôi chân pha lê" sẽ phát huy được giá trị, tài năng của mình ở mùa áo CLB và ĐTQG tại AFF Cup 2018 này. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 11:55 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục