Để mua 'cơn lốc cánh trái', Man Utd phải chi đúng 60 triệu bảng

08:14 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd và các câu lạc bộ hàng đầu khác đều cho thấy sự quan tâm của mình đến Nuno Mendes của Sporting Lisbon.

Theo O Jogo, những cái tên như Man Utd, Man City, Real Madrid, AC Milan và Juventus đều đã đặt tài năng trẻ Nuno Mendes vào tầm ngắm.

Nuno Mendes Report – Man United told £60million would get signing done – Face competition - Bóng Đá

 Nuno Mendes thật sự tiềm năng.

Về phần Sporting, họ thừa hiểu tài năng của Mendes, nên đã làm rõ rằng: cách duy nhất để ký hợp đồng với 'cơn lốc cánh trái' người Bồ Đào Nha là kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu bảng trong hợp đồng.

Mendes mới 18 tuổi, đã gia nhập đội một của Sporting Lisbon trong những trận cuối cùng của mùa trước, nhưng ở mùa giải này, anh đã trở thành trụ cột của CLB. Thậm chí, Mendes còn được đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Trong 20 lần ra sân ở Primeira Liga cho đến nay, anh đã giúp đội bóng giữ sạch lưới không dưới 14 trận. Sporting chỉ để lọt lưới 11 bàn sau 24 trận đấu, và có 10 điểm nhiều hơn nhà đương kim vô địch FC Porto.

Những màn trình diễn ấn tượng của Mendes giúp anh được nhiều CLB chú ý. HLV Fernando Santos cũng đã gọi anh vào đội tuyển quốc gia. 

Tại Old Trafford, Man Utd đã có Luke Shaw là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái. Tuyển thủ Anh đang có phong độ cao nhất dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng có một cầu thủ kinh nghiệm là Alex Telles để làm phương án dự phòng cho Shaw. Vì vậy, khả năng họ bỏ ra 60 triệu bảng cho Mendes là không nhiều.

HLV Solskjaer hết lời khen ngợi Shaw:

 
Minh Tuấn | 07:44 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục