Công Vinh ra sân, Thành Lương, Đức Cường nghỉ dưỡng thương

18:44 Thứ sáu 11/05/2012

Trận đấu với K.KH vào ngày 12/5 được dự báo rất khó khăn với CLB Hà Nội khi họ vừa thay HLV trưởng, đồng thời 2 trụ cột Đức Cường, Thành Lương đang bị chấn thương. Tuy nhiên, tin vui với họ là ngôi sao Công Vinh sẽ ra sân thi đấu sau chuỗi ngày bị ốm vừa qua.

Vắng Thành Lương, niềm hi vọng có điểm của CLB Hà Nội dồn vào đôi chân Công Vinh

Di chuyển vào Nha Trang từ ngày 10/5, không khí căng thẳng bao trùm lên CLB Hà Nội. Không đơn thuần là bài toán chiếc ghế HLV trưởng sẽ được “vá” như thế nào khi HLV Nguyễn Thành Vinh xin từ chức mà điều quan trọng nhất là việc hàng loạt trụ cột của đội bóng Thủ đô thi nhau chấn thương, ốm.

Thành Lương sau vụ tai nạn hi hữu hôm giữa tuần và không thể thi đấu vòng 17 này, thì việc Công Vinh bị ốm, Đức Cường chấn thương vai và Mboussi bị treo giò khiến CLB Hà Nội âu lo. Cho đến chiều nay, trong buổi tập đầu tiên trên sân Nha Trang, tình hình sức khỏe của Công Vinh đã có dấu hiệu khả quan và tiền đạo này sẽ ra sân trong trận đấu chiều mai.

“Thể lực của tôi đã ổn định, bây giờ đội đang gặp khó khăn, thế nên chẳng có lý do khiến tôi không ra sân thi đấu”, Công Vinh nói.

Không may mắn như người bạn thân Công Vinh, thủ môn Đức Cường 100% không thể thi đấu. Vì thế, người bắt thay cho Đức Cường trong trận đấu ngày mai sẽ là Minh Phong. CLB Hà Nội đang trải qua những ngày gian khó nhất của mùa 2012 và chiều mai trước K.KH cũng đang khát điểm, sẽ là thử thách cực đại với thầy trò HLV Hoa Mạnh Hưng.

Khang Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục