Chủ tịch Hà Nội FC đặt mục tiêu táo bạo ở mùa giải 2017

22:41 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnChất lượng đội hình đồng đều, cùng sự hậu thuẫn của những tập đoàn kinh tế hàng đầu, không quá bất ngờ khi BLĐ CLB Hà Nội đặt mục tiêu lớn cho mùa giải 2017.

Hà Nội FC là một trong những đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng cho mùa giải mới. Nhà đương kim vô địch giữ chân 2 “công thần” là Gonzalo và Hoàng Vũ Samson, họ còn chiêu mộ thêm bản hợp đồng chất lượng, cựu tiền vệ Moses của B.Bình Dương.

 - Bóng Đá

Moses được đánh giá là ngoại binh hay nhất tại V-League.

Dù không tiết lộ chi tiết, nhưng lãnh đạo đội bóng thủ đô khẳng định bản hợp đồng này “thiết lập nhiều kỷ lục mới về chuyển nhượng”. Ngoài ra để phục vụ cho AFC Champions League (nơi được thi đấu 4 ngoại binh), đại diện Việt Nam đã chiêu mộ Alvaro Silva - trung vệ từng thi đấu trong màu áo CLB Malaga (Tây Ban Nha) tại Liga.

Về nội binh, đại diện bóng đá Thủ đô gọi về tiền đạo Trịnh Duy Long, chân sút 24 tuổi này từng là Vua phá lưới Giải hạng nhất 2015 và ở V-League 2016, là chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 của Sài Gòn với 6 pha lập công. Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm cũng quyết định chiêu mộ tài năng trẻ, tuyển thủ U19 Việt Nam - Hồ Minh Dĩ từ lò đào tạo PVF.

Lực lượng ổn định, Hà Nội FC còn nhận được một nguồn tài chính hùng hậu sau khi ký kết hợp đồng tài trợ với Tập đoàn SCG của Thái Lan. Dù đại diện của CLB Hà Nội và Tập đoàn SCG đều từ chối công bố số tiền chính thức ở bản hợp đồng mới nhưng theo một số nguồn tin, con số mà đội chủ sân Hàng Đẫy nhận được trong bản giao kèo 2 năm lên đến 20 tỷ VNĐ, tương đương với gần 1 triệu USD.

 - Bóng Đá

Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội tự tin cùng Hà Nội FC tạo nên 1 mùa giải thành công.

Với sự chuẩn bị chu đáo, không quá bất ngờ khi Chủ tịch CLB Hà Nội - Nguyễn Quốc Hội khẳng định, đội bóng đặt mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League và tiến xa ở đấu trường châu lục. Trả lời phóng viên Bongda.com.vn, ông Hội cho hay: “Hà Nội FC luôn nỗ lực hết mình khi thi đấu ở sân chơi châu lục. Các đại diện của bóng đá Việt Nam luôn gặp nhiều khó khăn khi đá C1, nhưng không vì thế chúng tôi buông xuôi. Ở mùa giải năm nay, toàn đội có sự chung tay của các tập đoàn kinh tế, đây là tiền đề để BHL, cầu thủ nỗ lực hết mình, chắc chắn NHM sẽ không phải thất vọng.

Ở đấu trường trong nước, V-League là sân chơi đường dài với nhiều đối thủ mạnh. Hà Nội FC tự hào với yếu tố truyền thống cùng sự phát triển qua từng năm. Bóng đá không thể nói trước được điều gì, nhưng trước khi V-League khởi tranh, chúng tôi đặt mục tiêu sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch.”

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 21:55 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục