HAGL “lộ bài” trước trận mở màn gặp SHB Đà Nẵng

21:01 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi tập chia đội hình chiều ngày 5/1 trên sân Chi Lăng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã để lộ đội hình chính thức cũng như những “bài vở” của HAGL trước trận gặp chủ nhà SHB Đà Nẵng.

 - Bóng Đá

  HAGL quyết tâm giành được chiến thắng trong trận mở màn. Ảnh: Viết Định.

Theo đó, đội bóng phố Núi có thể ra sân với sơ đồ 4-4-2 với cặp tiền đạo Văn Toàn và Công Phượng, hàng tiền vệ sẽ có sự thay đổi nhỏ khi Đông Triều sẽ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, qua đó đẩy tiền vệ người Nhật Ideguchi lên đá hộ công sau lưng cặp tiền đạo chủ lực của họ, Thanh Hậu sẽ chơi dạt cánh phải cùng với hậu vệ Văn Sơn. Trong khi đó, A Hoàng sẽ đá trám với vị trí của Đông Triều ở hàng phòng ngự để kết hợp với ngoại binh Mobi Fehr.

Ngoài ra, những miếng đánh chủ yếu của HAGL sẽ là những pha đập, nhả một chạm để triển khai bóng nhanh ra hai biên và các cầu thủ cánh băng lên chuyền ngược vào trong để tạo ra bất ngờ. Có vẻ như HLV Nguyễn Quốc Tuấn rất hài lòng với lối chơi này khi các cầu thủ liên tục thành công trong những pha dứt điểm cuối cùng. Bên cạnh đó, có vẻ như tâm lý các cầu thủ phố Núi hiện đang rất thoải mái khi những tiếng cười vang lên liên tục ở sân Chi Lăng.

Điểm yếu của đội bóng phố Núi ở hàng phòng ngự ở mùa trước có vẻ như đã tìm được người có khả năng để khỏa lấp, trung vệ M. Fehr đã thể hiện được năng lực của mình trong buổi tập hôm nay khi thường xuyên có những pha cản phá xuất sắc. Đánh giá về tân bình này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết “M. Fehr là mẫu cầu thủ chơi bóng bằng đầu óc, thông minh và phán đoán rất tốt các tình huống. Tôi hy vọng cầu thủ này sẽ thể hiện được mình trong mùa giải năm nay.”

 - Bóng Đá

 Công Phượng đang nỗ lực tìm lại mình ở V-League 2017. Ảnh: Viết Định.

Sau hai mùa liên tiếp đều có những trận khai màn V-League bằng những chiến thắng, đoàn quân trẻ của HAGL đang rất thoải mái và đầy tự tin cho chuyến làm khách trước đội bóng được đánh giá rất mạnh là SHB Đà Nẵng. Nhưng có thể, bằng khát vọng của mình, nhất là khi mặt sân mới của sân vận động Hòa Xuân rất phù hợp với lối chơi bóng ngắn, đập, nhả sở trưởng của HAGL, đội bóng phố Núi đang hy vọng có thể tạo ra được những bất ngờ trước đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức, nhất là trong bối cảnh đội bóng này đang mất hàng loạt trụ cột với những chấn thương của Merlo, Huy Toàn và  Hoàng Quảng.

Viết Định - Thể thao việt Nam | 20:10 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục