SHB Đà Nẵng nhận tin dữ trước trận đại chiến với HAGL

18:13 Thứ năm 05/01/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, SHB Đà Nẵng vừa đón nhận thêm một thông tin không vui về chấn thương của hậu vệ Võ Hoàng Quảng.

Dù đã có những bước chuẩn bị tương đối kỹ càng cho V-League 2017 với những trận giao hữu tại BTV Cup và Toyota Mekong Club nhưng cho đến lúc mùa giải chuẩn bị khởi tranh, SHB Đà Nẵng đã liên tiếp nhận những “hung tin”. Ngoài việc Merlo và Huy Toàn đã gặp chấn thương nặng ở những trận giao hữu trước, thì trong một buổi tập để làm quen với sân vận động mới, cựu hậu vệ tuyển thủ quôc gia Võ Hoàng Quãng cũng đã “nối gót” đồng đội của mình đứng trước nguy cơ bỏ lỡ mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Hậu vệ Hoàng Quảng đã bị đứt dây chằng trước trong một buổi tập của SHB Đà Nẵng. 

Theo đó, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết “ Hậu vệ Võ Hoàng Quảng đã bị đứt dây chằng chéo trước trong một buổi tập của SHB Đà Nẵng. Đây đều là những vị trí quan trọng của đội bóng.” Rõ ràng, với những chấn thương “ từ trên trời rơi xuống” đội bóng bên bờ sông Hàn đang đối diện với rất nhiều khó khăn, thách thức trong một mùa giải mà họ đang rất được hy vọng sẽ đem về chiếc cup vô địch để chào mừng 20 năm Thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung Ương.

Quảng “hà mã” là một trong những hậu vệ cánh phải mẫu mực của bóng đá Đà Nẵng sản sinh ra, với lối đá mạnh mẽ, không ngại va chạm và lên công về thủ đều đặn. Võ Hoàng Quảng luôn nhận được tình cảm rất lớn của người hâm mộ quê hương.

Vắng cầu thủ này, nhiều khả năng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ sử dụng cựu cầu thủ HAGL là Bùi Văn Long để trám vào vị trí của Quảng “hà mã”. Ngoài Văn Long, hậu vệ Phan Duy Lam cũng hoàn toàn có đủ khả năng để lấp vào khoảng trống này, nhưng để duy trì được phong độ trong cả suốt trận đấu thì vẫn còn bỏ ngỏ.

Với những chấn thương nghiêm trọng này, Huỳnh Đức đang có rất nhiều lý do để lo lắng trong trận đầu ra quân của SHB Đà Nẵng, trận đấu mở màn của họ đang được người hâm mộ Đà thành quan tậm và kỳ vọng rất cao vì đây chính là trận đầu tiên ra mắt sân vận động mới và khán giả Hòa Xuân. 

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 17:00 05/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục