Chủ tịch Barca: Messi không hề yêu cầu sa thải Enrique

17:10 Chủ nhật 11/01/2015

Chủ tịch Barca, ông Bartomeu phủ nhận việc ngôi sao Lionel Messi yêu cầu sa thải HLV Luis Enrique. Trong một diễn biến khác chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tỏ ra chán ngấy với những tin đồn nhắm vào Barca trong thời gian qua, và cho biết chỉ muốn tập trung vào chuyên môn huấn luyện.

HLV Enrique chịu nhiều sức ép trong thời gian qua. Ảnh: Internet.

Chương trình Esport Club, phát trên kênh truyền hình Tây Ban Nha TV3 gần đây đăng tin chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đã hứa với Lionel Messi sẽ sa thải HLV Enrique sau trận tiếp Atletico Madrid hôm 11/1. Nguồn tin ở đây cho biết Messi là người quan trọng hơn khi phải cân nhắc chọn giữa HLV Enrique và ngôi sao người Argentina.

Trong buổi họp báo hôm 10/1, Lucho phủ nhận thông tin này. "Mỗi ngày tôi đều nỗ lực làm việc và tôi chắc chắn sẽ ra đi nếu tất cả các cầu thủ không tuân theo chỉ thị. May mắn là điều này chưa xảy ra lần nào trong sự nghiệp của tôi", cựu cầu thủ Barca nói. "Chúng tôi vẫn tập luyện bình thường mặc cho những ồn ào bên ngoài. Những tin đồn gần đây không nhắm vào tôi, nó nhắm vào mọi thứ liên quan đến Barca. Chuyện này đã xảy ra nhiều lần trong những mùa gần đây và sẽ còn tiếp diễn".

Chủ tịch Barca, ông Bartomeu hôm 10/1 cũng lên tiếng phủ nhận những thông tin mà kênh TV3 đưa ra. Ông cho biết Messi không hề yêu cầu sa thải HLV Enrique.

"Tôi đi công tác ở New York và đọc được tin này. Đó là điều bịa đặt. Không có ai được quyền yêu cầu tôi phải sa thải bất kỳ ai", ông Bartomeu nói. "Tôi có đi vào trong phòng thay đồ sau trận nhưng không chỉ nói chuyện với mỗi Messi. Tôi còn gặp Neymar, Adriano... Như đã nói lúc trước, ban lãnh đạo ủng hộ Enrique và Messi vẫn đang rất hạnh phúc ở Barca".

Bartomeu phủ nhận Messi muốn tống Enrique ra khỏi Nou Camp. Ảnh: Internet.

Ở vòng 18 La Liga, Barca sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp Atletico Madrid vào hôm nay 11/1. Đoàn quân của Diego Simeone hiện bằng điểm Barca, tinh thần dâng cao sự sự trở lại của Fernando Torres và chiến thắng trước Real ở Cup Nhà vua.

"Ateltico là một tập thể mạnh, nguy hiểm trong các tình huống cố định và phản công. Họ còn phòng ngự rất chắc chắn", HLV Enrique phát biểu trước trận. "Atletico mạnh nhưng tôi mong đợi đội bóng sẽ giành chiến thắng".

Trận đấu bắt đầu lúc 3h ngày 12/1, theo giờ Hà Nội.

Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục