Chốt giá 43 triệu bảng, Man Utd xác định tân binh bom tấn đầu tiên?

06:00 Thứ bảy 20/03/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã có động thái mới trong việc tiếp cận mục tiêu trong mơ.

Dù vẫn đang đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch cạnh tranh danh hiệu mùa này của Atletico Madrid, tuy nhiên việc không còn được trao cơ hội ra sân thường xuyên đã khiến tiền vệ Saul Niguez nghĩ đến việc chia tay đội chủ sân Wanda Metropolitano vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Thời điểm hiện tại, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn đang thu hút sự chú ý rất lớn từ phía Manchester United, và chính vì thế, mới đây anh đã có động thái "bật đèn xanh" cho đại diện xứ sở sương mù.

Saul Niguez’s agent speaks out on Manchester United links - Bóng Đá

 Saul đang muốn rời khỏi Atletico?

"Thành thật mà nói việc được chuyển đến chơi cho Man Utd thực sự rất tốt," Saul nói trong một buổi phỏng vấn với Marca.

"Tôi rất vui khi một đội như Man Utd hay một đội bóng khác quan tâm đến tôi, đối với tôi điều này rất tích cực. Bên cạnh đó, việc những nhân vật quan trọng của CLB, điển hình như Rio Ferdinand luôn nhận xét tốt về tôi cũng đồng nghĩa rằng tôi đang làm rất tốt tại Atletico Madrid."

Theo nguồn tin từ The Express, phía Atletico cũng đã sẵn sàng cho việc chia tay Saul vào kỳ chuyển nhượng hè, khi họ liên tục tiếp cận tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Và trước động thái đến từ đội bóng La Liga, thượng tầng Man Utd tuyên bố chỉ hỏi mua ngôi sao 26 tuổi với mức giá  từ 30 triệu đến 43 triệu bảng, thay vì nghĩ đến việc kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 130 triệu bảng.  

Cú sút xa ấn tượng của Saul

 
Trường Sơn | 05:30 20/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục