CHÍNH THỨC! Thêm một cầu thủ Nhật Bản cập bến Premier League

06:14 Thứ tư 31/01/2024

Daichi Hashioka trở thành cầu thủ Nhật Bản tiếp theo đặt chân tới Premier League chơi bóng.

Cụ thể, trang chủ Luton Town thông báo: "Daiki Hashioka trở thành tuyển thủ Nhật Bản đầu tiên gia nhập đội bóng, sau khi đặt bút ký hợp đồng và vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Cầu thủ 24 tuổi đến với một khoản phí không được tiết lộ từ câu lạc bộ hàng đầu Bỉ Sint-Truiden, nơi anh đã gây ấn tượng kể từ khi sang châu Âu vào tháng 12/2021."

Official: Daichi Hashioka signs for Luton Town - Bóng Đá

 Hashioka là tân binh của Luton Town.

Tại CLB mới, Hashioka sẽ mặc áo số 27. Sinh ra ở Urawa, vùng ngoại ô phía bắc Tokyo, Hashioka bắt đầu sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ quê hương, Urawa Reds. Tại đây, anh ra sân 74 lần ở giải đấu hàng đầu Nhật Bản.

Hashioka có trận ra mắt quốc tế trong chiến thắng 2-1 trước Trung Quốc vào tháng 10/2019. Tới nay, anh có 7 lần khoác áo ĐTQG.

Mùa này Hashioka ghi hai bàn và có thêm hai pha kiến tạo sau 18 lần ra sân cho Sint-Truiden.

Hashioka cho hay: “Được chơi bóng ở Premier League luôn là ước mơ của tôi. Đây là một giải đấu hàng đầu về mặt thể chất và kỹ thuật và rất khốc liệt, vì vậy tôi biết sẽ khó khăn nhưng tôi sẽ cống hiến hết mình cho đội.

Điểm mạnh của tôi là đánh đầu, các tình huống một chọi một và tôi chạy nhiều. Tôi chỉ ghi được 2 bàn mùa này nhưng tôi muốn ghi nhiều hơn nữa."

Tiểu Lam | 05:44 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục