Chia tay Man City, Aguero viết tâm thư nghẹn ngào

07:43 Thứ ba 30/03/2021

TinTheThao.com.vnCông thần vĩ đại hàng đầu trong lịch sử Citizens nhắn gửi thông điệp.

Sau tất cả, trang chủ Manchester City vừa thông báo chia tay công thần Sergio Aguero vào cuối mùa. Qua Twitter cá nhân, máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Citizens đã gửi tâm thư đầy xúc động đến toàn thể:

"Khi 1 chu kỳ khép lại, nhiều cảm xúc trỗi dậy. Trong tôi vẫn có lòng tự hào và sự toại nguyện khổng lồ khi chơi cho Man City trong trọn vẹn 10 mùa giải - điều hiếm thấy với 1 cầu thủ chuyên nghiệp ngày nay và thời đại này."

Aguero breaks silence - Bóng Đá

 Hành trình lịch sử của Aguero tại Etihad đi đến hồi kết.

"... Tôi gia nhập CLB trong kỷ nguyên tái xây dựng hồi năm 2011. Với sự chỉ đạo của các chủ sở hữu và đóng góp từ nhiều cầu thủ, chúng ta đã giành được vị trí trong số những CLB vĩ đại nhất thế giới.

Nhiệm vụ duy trì vị thế vinh dự vô cùng xứng đáng này giờ sẽ thuộc về những người còn lại. Với bản thân, tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết sức trong phần còn lại của mùa giải, để chiến thắng nhiều danh hiệu và mang về nhiều niềm vui hơn cho các fan. 

Sau đó sẽ là 1 chặng đường mới với các thử thách mới bắt đầu. Tôi hoàn toàn sẵn sàng đối mặt các thách thức với cùng đam mê lẫn thái độ chuyên nghiệp mà mình luôn có, để tiếp tục tranh đấu ở cấp độ cao nhất."

Sergio Aguero phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 06:45 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục