Chelsea đối diện 'thảm cảnh' với kế hoạch gây sốc của Real Madrid

20:34 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnMột báo cáo được đăng tải trên tờ Goal cho hay, Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ hàng loạt cầu thủ của đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Dễ dàng nhận thấy, Real Madrid những năm gần đây đang thể hiện một bộ mặt khác lạ trên TTCN. Trong suốt 3 mùa bóng gần nhất, họ chỉ vung tiền cho hai bản hợp đồng có tổng trị giá rơi vào khoảng 110 triệu euro, dành cho Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni. Tuy vậy, tình hình có thể thay đổi hoàn toàn vào mùa Hè tới, khi Los Blancos đã lên kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí.

Trước mắt, Real vẫn đang tìm kiếm một phương án thích hợp nhất để thay thế Karim Benzema trong tương lai dài hạn. Hiện tại, Erling Haaland và Kylian Mbappe vẫn đang là những mục tiêu hàng đầu được Kền kền trắng nhắm đến. Đồng thời, hậu vệ cánh phải cũng là một vị trí cần được gấp rút củng cố tại Emirates, trong bối cảnh Dani Carvajal đã sa sút phong độ trầm trọng, còn Lucas Vazquez lại không phải là một hậu vệ cánh đúng nghĩa.

Carlo Ancelotti reacts to Chelsea’s performance in 2-0 defeat vs Real Madrid - Bóng Đá

 Real có kế hoạch 'tổng tiến công' Chelsea. 

Nhiều nguồn tin khẳng định, Reece James đang là cái tên được Real đánh giá như phương án lý tưởng nhất để giải quyết bài toán kể trên. Với khả năng công thủ khá toàn diện, James vẫn luôn được giới chuyên môn xếp vào hàng ngũ những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Hơn nữa, ở tuổi 23, ngôi sao người Anh sẽ là câu trả lời cho vị trí hậu vệ cánh phải của Real trong tương lai dài hạn.

Tất nhiên, Real sẽ phải bỏ ra một khoản phí khổng lồ để thuyết phục Chelsea, trong bối cảnh hợp đồng giữa họ và James vẫn còn thời hạn đến tận năm 2028. Hơn nữa, họ còn phải mang đến một mức thù lao đủ sức hấp dẫn để hậu vệ này chấp nhận chia tay CLB mà mình đã gắn bó từ bé. Nhưng đáng chú ý, James không phải là cầu thủ duy nhất thuộc biên chế Chelsea đang được Real nhắm đến.

Khoảnh khắc Reece James khiến CĐV Chelsea quặn đau - Bóng Đá

 Reece James chỉ là một trong số nhiều cầu thủ của Chelsea được Real quan tâm. 

Trên thực tế, có thể nói, Real đang vạch ra một cuộc 'tổng tấn công' quy mô lớn nhằm vào Chelsea. Vì bên cạnh Reece James, danh sách mục tiêu của họ còn có tên Ruben Loftus-Cheek, Mason Mount và cả một cầu thủ từng chơi bóng tại Bernabeu là Mateo Kovacic. Trong bối cảnh tuyến giữa cần được củng cố tối ưu nhất để chuẩn bị sẵn sàng cho viễn cảnh chia tay Toni Kroos lẫn Luka Modric trong tương lai, dễ hiểu khi Kền kền trắng đang đưa hàng loạt tiền vệ của The Blues vào tầm ngắm.

Ngoại trừ trường hợp của Loftus-Cheek, người chưa bao giờ phát huy hết tiềm năng của mình, Mount và Kovacic hiện tại đều đang được đánh giá như như những tiền vệ hàng đầu châu Âu, nên chắc chắn họ sẽ trở thành hai sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Bernabeu. Hiển nhiên, đều được đào tạo đúng cách, Loftus-Cheek cũng có thể khai thác hết tiềm năng của bản thân và phát triển vượt bậc trong tương lai.

Ruben Loftus-Cheek - Bóng Đá

 Loftus-Cheek cũng có cơ hội đến Chelsea. 

Trái với Reece James, hợp đồng của cả 3 với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau. Nên dự kiến, Real có thể chiêu mộ họ với những mức phí không quá đắt đỏ trong mùa Hè tới. 

Huỳnh Phong | 20:04 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục