Chấn thương ngày sinh nhật, Ramsey nghỉ hết mùa lễ

07:34 Thứ sáu 27/12/2013

Tiền vệ Aaron Ramsey đã gặp phải một chấn thương trong trân đấu với West Ham, và nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

HLV Arsene Wenger xác nhận rằng tiền vệ Aaron Ramsey đã gặp phải một chấn thương bắp đùi, và anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa lễ.

Aaron Ramsey dính chấn thương vào đùng ngày sinh nhật

Ngôi sao người xứ Wales đã phải rời sân vào phút 65 vì bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ của West Ham. Người vào thay anh là Lukas Podolski. Tiền vệ người Đức sau đó đã ghi 1 bàn thắng và có một kiến tạo thành bàn để giúp Arsenal lội ngược dòng, thắng West Ham 3-1.

Chiến thắng này đã giúp Arsenal tạm thời chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, nhưng cái giá phải trả là chấn thương đối với một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ.

HLV Wenger cho biết ông chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương này, tuy vậy một điều chắc chắn là Ramsey sẽ phải nghỉ thi đấu từ nay đến hết kỳ nghỉ lễ Năm mới.

Tôi chưa rõ chấn thương của cậu ấy nặng hay nhẹ. Nhưng một điều chắc chắn là cậu ấy sẽ phải nghỉ hết kỳ lễ giáng sinh này.

Với việc Ramsey đã bị chấn thương, HLV Arsene Wenger sẽ phải sử dụng bộ đôi tiền vệ trung tâm Mathieu Flamini – Mikel Arteta trong trận đấu tiếp theo, khi họ tới làm khách trên sân của Newcastle United.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục