Anh trai Lingard phản ứng gay gắt vì thái độ của fan West Ham

05:48 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ 28 tuổi đã không trở lại Đông London sau khoảng thời gian cho mượn thành công tại đội bóng này.

Sau quãng thời gian dài đánh rơi phong độ, tiền vệ Jesse Lingard bất ngờ tỏa sáng khi chuyển đến đầu quân cho West Ham United dưới dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm ngoái.

Ngôi sao người Anh trở thành hạt nhân trong lối chơi của đội bóng Đông London, góp phần quan trọng giúp họ giành lấy tấm vé dự Europa League. Sau những thành công đó, nhiều đồn đoán cho rằng Lingard sẽ nói lời chia tay Man Utd để chính thức trở thành thành viên của The Hammers, tuy nhiên chân chuyền sinh năm 1992 lại quyết định tiếp tục khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ và chiến đấu giành suất đá chính tại đây.

Chuyển nhượng 16/10:  - Bóng Đá

 Lingard không thể cạnh tranh suất đá chính tại Man Utd.

Mặc dù vậy, những nỗ lực đến từ Lingard đã không được đền đáp xứng đáp. Tính từ đầu mùa, anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 154 phút trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, West Ham dù không sở hữu ngôi sao 28 tuổi nhưng vẫn đang bay cao trên BXH Premier League với vị trí thứ 3 sau 11 vòng đấu. Điều này khiến một số cổ động viên The Hammers tự tin khẳng định, CLB không cần Lingard để giành suất lọt vào top 4.

Trước nhiều bình luận chê bai Lingard, anh trai của cầu thủ này - Louie Scott đã lên tiếng đáp trả trên MXH.

"Từ những bình luận, tôi có thể thấy rằng hầu hết sẽ tin rằng CLB không cần cậu ấy và thậm chí cậu ấy sẽ không có tên trong đội hình xuất phát.

Chính xác điều này đã được nói trước khoảng thời gian cuối cùng mà cậu ấy khoác áo đội bóng này. Thật kinh ngạc khi thấy rằng nhiều người cũng không thực sự muốn có sự phục vụ của cậu ấy. Hãy nhớ chắc điều này."

Solsa nhận xét về Lingard

 
Trường Sơn | 05:18 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục