17h00 ngày 24/07, Real Madrid vs Man City: Thử lửa trước ngày đến Mỹ Đình

08:19 Thứ sáu 24/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Man City sẽ có trận đấu cuối cùng trên đất Australia trong khuôn khổ International Champions Cup 2015 với Real Madrid trước khi đến sân Mỹ Đình chạm trán với ĐTQG Việt Nam.

David Silva cùng đồng đội sắp  sang Việt Nam du đấu. Ảnh: Internet.

Ở trận đấu mới nhất, Man City để Roma cầm hòa 2-2 trong 90 phút, và đã đánh bại đội bóng Italia trong loạt luân lưu. Đáng chú ý là tân binh đắt giá Raheem Sterling đã có màn ra mắt ấn tượng, khi ghi bàn chỉ sau 3 phút thi đấu.

Có Raheem Sterling, Man City sẽ có tên một phương án tấn công hữu hiệu bên cạnh những Yaya Toure, Sergio Aguero, David Silva, Samir Nasri, bởi tốc độ, kĩ thuật của cựu ngôi sao Liverpool là điều không phải bàn cãi.

Sơ đồ 4-3-3 của HLV Manuel Pellegrini đã phát huy tác dụng. Gặp Real Madrid là bài test không thể tốt hơn cho vị chiến lược gia người Chile cùng các học trò trước một mùa bóng hứa hẹn đầy khốc liệt phía trước.

Nếu như Man City chưa thể có đội hình mạnh nhất bởi sự thiếu vắng của Sergio Aguero, thì đối thủ của họ hôm nay, Real Madrid đã có đầy đủ sự phục vụ của các hảo thủ.

Vài ngày trước, Rafa Benitez đã có màn ra mắt Real Madrid không mấy thành công khi để hòa Roma 0-0 sau 90 phút rồi thua trong loạt luân lưu.

Tất nhiên, đó chỉ là trận đấu mang tính thử nghiệm của Benitez. Vẫn còn rất nhiều thứ mà ông cần phải làm, mà trước hết là việc dung hòa dàn sao đầy cá tính của sân Bernabeu, từ Sergio Ramos cho đến Cristiano Ronaldo, Gareth Bale.

Một chiến thắng là điều mà NHM Kền kền trắng đang chờ đợi, bởi xét về tương quan lực lượng, họ vẫn hơn hẳn gã nhà giàu của nửa xanh thành Manchester.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Man City (4-3-3): Joe Hart; Bacary Sagna, Jason Denayer, Eliaquim Mangala, Aleksandar Kolarov; Fernando, Javi Garcia, Yaya Toure; Raheem Sterling, David Silva, Kelechi Iheanacho

Real Madrid (4-2-3-1): Keylor Navas; Dani Carvajal, Sergio Ramos, Raphael Varane, Marcelo; Toni Kroos, Luka Modric; Gareth Bale, Martin Odegaard, Isco; Cristiano Ronaldo

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục