Giroud sắp chia tay tuyển Pháp

17:59 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L'Equipe, tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud thông báo sẽ giã từ đội tuyển Pháp sau khi EURO 2024 khép lại.

Ở tuổi 37, với 131 lần ra sân cho đội tuyển Pháp, đóng góp 57 bàn thắng và trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử "Les Bleus", tiền đạo kỳ cựu Olivier Giroud thông báo sẽ nói lời chia tay với "Gà trống Gaulois" sau khi EURO 2024 khép lại.

Olivier Giroud thông báo chia tay tuyển Pháp sau EURO 2024.

Chia sẻ với L'Equipe, anh nói: "Thành thật mà nói, đây sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi với "Les Bleus". Rõ ràng là tôi sẽ nhớ màu áo này rất nhiều. Nhưng giờ là lúc chúng ta cần nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ".

"Tôi cũng cảm thấy mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần. Tôi luôn nói rằng tôi sẽ dừng lại khi cơ thể đạt đến giới hạn. Tôi nghĩ tôi còn hai năm tuyệt vời nữa. Nhưng đối với đội tuyển Pháp, tôi nghĩ mọi chuyện đã đến lúc kết thúc".

Olivier Giroud hiện là chân sút hàng đầu trong lịch sử tuyển Pháp.

Việc Olivier Giroud giải nghệ trong màu áo đội tuyển quốc gia là một quyết định đúng đắn, dù anh vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ huấn luyện viên Didier Deschamps. Cựu tiền đạo Chelsea và Arsenal nên nhường chỗ cho lớp trẻ.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục