Lý Hoàng Nam là hạt giống số 9 giải Wimbledon trẻ

11:40 Thứ hai 22/06/2015

Tay vợt số một Việt Nam tích cực tập huấn tại Bỉ, Thụy Điển để làm quen với mặt sân cỏ chuẩn bị cho Wimbledon trẻ, diễn ra tại Anh từ ngày 4 đến 12/7.

Đây là Grand Slam trẻ thứ ba trong năm mà Lý Hoàng Nam tham dự. Theo công bố của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) ngày 21/6, tay vợt Việt Nam được chọn làm hạt giống số 9 của giải. Kết quả này giúp tay vợt của Bình Dương tránh được những đối thủ mạnh ở những vòng đầu tiên, tăng cơ hội tiến sâu tại giải.

Phong độ của Lý Hoàng Nam ở những giải Grand Slam trẻ năm nay khá tốt. Anh vào vòng 2 Australia mở rộng, vòng 3 Roland Garros. Ảnh: Internet.

“Đây là lần đầu tiên tôi tham dự giải Wimledon trẻ, thi đấu trên mặt sân cỏ nên chưa có nhiều kinh nghiệm. Mục tiêu của tôi là tập trung vào từng trận đấu cụ thể, thi đấu đúng với sức mình,” Lý Hoàng Nam tiết lộ về mục tiêu của mình ở giải Grand Slam trẻ uy tín bậc nhất thế giới này.

Để chuẩn bị cho Grand Slam thứ ba trong năm, tay vợt sinh năm 1997 cùng HLV Christian Brydniak sang Bỉ và Thụy Điển tập huấn để làm quen với mặt sân cỏ. Từ ngày 28/6 đến 3/7, anh sẽ tham dự giải Nike Junior International Roehampton với tư cách hạt giống số 8. Đây là giải đấu diễn ra trên mặt sân cỏ tại Anh nên là cơ hội lý tưởng để Hoàng Nam làm nóng cho Wimbledon.

Tay vợt người Tây Ninh đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng trẻ ITF. Ở giải Roland Garros trẻ vừa qua, anh dừng bước ở vòng 3 đơn nam và vòng 2 đôi nam. Kết thúc giải đấu tại Anh, anh sẽ về nước rèn thể lực chuẩn bị cho những chuyến tập huấn, thi đấu cuối năm.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục