Xavi thất vọng vì phải rời Barca

05:39 Thứ hai 27/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Diario AS, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận nỗi thất vọng khi phải rời Barcelona.

Huấn luyện viên Xavi đã kết thúc cuộc hành trình của mình ở Barcelona sau chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Sevilla thuộc khuôn khổ vòng 38 La Liga. Ông sẽ rời chiếc ghế nóng tại sân Camp Nou để nhường chỗ cho Hansi Flick.

Xavi kết thúc nhiệm kỳ ở Barcelona.

Những lùm xùm với chủ tịch Joan Laporta là nguyên nhân khiến nhà cầm quân 44 tuổi bị sa thải, dù trước đó, ban lãnh đạo "Los Blaugrana" năm lần bảy lượt lên truyền thông níu kéo ông ở lại. Hành động phũ phàng này của đội bóng xứ Catalan khiến Xavi cảm thấy thất vọng.

Chia sẻ với Diario AS sau chiến thắng trước Sevilla, ông nói: “Đó không phải cảm giác giải thoát vì tôi muốn tiếp tục ở đây. Đây là những quyết định được đưa ra bởi câu lạc bộ. Tôi hiểu và tôn trọng họ, nhưng tôi nghĩ chuyện này vẫn chưa kết thúc. Tôi không có quyền nói lý do tôi ra đi. Tôi nghĩ chủ tịch mới là người nói ra chuyện này”.

Xavi không hài lòng vì phải ra đi.

Cựu huấn luyện viên Bayern Munich và tuyển Đức, Hansi Flick sẽ tiếp quản Barcelona kể từ ngày 1/7 tới, mở ra một triều đại mới ở sân Camp Nou.

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục