Petkovic đã "dứt tình" với HLV

00:49 Thứ năm 13/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Andrea Petkovic và HLV Eric van Harpen đã chính thức đường ai nấy đi.

Petkovic đã chia tay ông thầy 70 tuổi.

Thông tin trên vừa được chính Eric van Harpen – cựu HLV của Petkovic chia sẻ trên trang cá nhân Twitter: “Tôi muốn thông báo rằng tôi và Petkovic đã không còn làm việc chung nữa. Petkovic muốn hướng tới những điều tốt hơn và tôi hy vọng cô ấy tiếp tục thành công”.

Tiết lộ của Eric van Harpen khiến không ít người bất ngờ bởi năm qua dưới sự dẫn dắt của HLV tài ba 70 tuổi này Petkovic đã thi đấu cực kỳ khởi sắc. Cô không chỉ quay trở lại top 20 mà còn đi tới trận bán kết Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp ở Roland Garros.

Chẳng rõ quyết định chia tay HLV có ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của Petkovic hay không mà vài tuần qua người ta thấy cô chơi khá thất thường. Người đẹp sinh năm 1987 bỏ cuộc ở trận đấu đầu tiên tại Linz, Luxembourg và từng cho rằng mình “không có điều kiện để chơi tennis”.

Tuy nhiên sau đó Petkovic trở lại với danh hiệu vô địch Tournament of Champions tại Sofia. Ở Fed Cup vừa qua, Petkovic cũng góp mặt trong thành phần tuyển Đức nhưng đáng tiếc là cô và các đồng đội để thua CH Séc 1-3.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục