Lập công trong ngày trở lại, sao Real hét vang Di Stefano

07:12 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnViệc có được bàn thắng đã khiến cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha cảm thấy vô cùng phấn khích.

 

 Real tập luyện

Sau 11 tháng ngồi ngoài điều trị chấn thương, cuối cùng Marco Asensio cũng đã được dịp góp mặt vào đội hình chính thức Real Madrid trong trận đấu sáng nay.

Ngôi sao người Tây Ban Nha vào sân thay Fede Valverde ở phút 74, và ngay từ cú chạm bóng đầu tiên, anh đã mang về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội nhà bằng pha volley cực kỳ đẹp mắt sau đường chuyền dọn cỗ đến từ vị trí của Ferland Mendy.

Asensio scores with his first touch after 11 months out - Bóng Đá

 Asensio đã trở lại.

Đã từ rất lâu, cầu thủ sinh năm 1996 mới được dịp điền tên lên bảng điểm, vì vậy anh đã kỉ niệm khoảnh khắc này bằng cách ăn mừng cùng đồng đội và hét lên giữa sân vận động Alfredo Di Stefano.

"Tôi thực sự muốn trở lại, tôi đã trải qua nhiều tháng luyện tập chăm chỉ và tôi rất vui khi được vào sân, ghi bàn và giành chiến thắng." Asensio nói với Movistar sau đó.

"Cảm xúc của tôi thực sự đã dâng trào và tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của mình trong hôm nay, đã có rất nhiều nỗ lực đằng sau bàn thắng này. Điều quan trọng nhất là tôi cảm thấy tốt, chúng tôi đã chiến thắng và tôi đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới."

Thắng lợi 3-0 trước Valencia giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục tạo ra cuộc đua song mã đầy gây cấn với Barcelona. Với khoảng cách 2 điểm mong manh, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane hoàn toàn có thể lật đổ đối thủ nếu họ mắc sai lầm dù chỉ một vòng đấu.

Trường Sơn | 06:40 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục